Ohh My Gosh:Chapter 2-I'm Sorry..Who's That??

781 19 3
                                    

*****CHAPTER 2*****

So sorry,miss.kandautal na sabi ni Stephen sa dalaga.

Hoy teh sorry daw kanina naasar ka dahil hindi nagsorry ngayon naman asar kapa din,ohh tingnan mo to mahilig talagang magwalk out,sige pogi sundan ko na si Clouie.(sabi ni Shen,sabay ngiti kina Stephen and Darwin na tilang nagpapacute kay Darwin)

Pre ang ganda talaga nya,kaso ang taray talaga,oo nga Stephen ang ganda din ng kasama nya mukhang mabait pa,anu kayang name nun?

ewan ko Darwin basta alam ko na name ni miss.sungit Clouie nice name.

*****Clouie's Pov*****

Finally nakauwi na din ng bahay,grabe ang malas talaga ng 1st day of school ilang beses akong binangga ng hambog na lalaking yun,grrrrr halos masubsob na ko sa lupa,kaasar talaga.Bagay daw kame sabi ni Shen,parehas daw kasi kameng bulag,puro talaga kalokohan yung babaeng yun,nakita ko naman talaga yung nakabanggaan ko,gwapo nga sya gaya ng sabi ni Shen,mala Xian Lim,ewan ko nasabi kong hindi sya gwapo siguro sa sobrang inis grrrrr.

Ako nga pala si Clouie Berly Yap Chiu,16 year's of age,broken family kami,only child,simpleng buhay lang meron kame hindi mayaman hindi din mahirap sakto lang.Mataray daw ako sa mga lalake,oo tama sila,may pinaghuhugutan naman ako.

Lage nalang sinasabi ni Shen na man hater daw ako.Simula ng iwan ako bigla ng ex ko at iwan kame ni papa naging ganito nako iritang irita sa mga lalake,hindi nyo naman ako masisisi,halos mamatay ako sa sakit ng mga panahong yun,halos sumabog yung puso ko,halos araw-araw ako umiiyak.Salamat nalang nandyan si mama at Shen,hanga ako kay mama kahit iniwan kame ni papa matatag parin sya,si Shen naman tunay syang best friend kahit baliw yun marame na kameng pinagsamahan,masasabi kong best friend ko talaga sya.

*****Stephen's Pov*****

Thank You at nakauwi na rin sa Mansion,Grabe ang babaeng iyon 1st day Of School napaka taray maganda sana pero ung Bunganga niya sobrang nakakairita nag-sorry na nga ako siya pa itong galit may pa walk out pang nalalaman..I don't know if kung babae ba talaga iyon but she's really different girls hindi na that i said na in love ako sa kanya basta hindi ko maipaliwanag !

Im Stephen Xander Lim-Uy,17 years old at ako ay isang broken family because I'll grow with my Tita Sweet o Mamhu that i always call sakanya..For me siya na ang Parents ko i don't want back kung anu man ang nangyari saakin nung when i was a child,,kaya minsan sinasabihan ako ng kaibigan ko na I'm very playboy at makulit daw sa Girls,But in real life im a very quite and hindi mapagsamantala sa mga babae nagkakaganun lang ako if kung kailangan kong kalimutan ang masamang Bangungot sa akin.

Si Darwin na rin ay parang naging turing ko sa kanya na Brother because if i need anything or i need to tell of my problems nandiyan siya..at madami na rin akong naging Girlfriends pero hindi tanggap ni mamhu dahil hindi daw un ang mga kapat dapat saakin,, but i think tama rin si mamhu because hindi pa ako o never pa akong naiinlove ng Todo and I never Expect na meron man akong si-seryosohin na mga babae

*****Shen's Pov*****

Grabe halos mawalan ako ng boses sa pagsigaw ko kay Clouie,sing taas naba ngboses ko ang boses ni Regine Valasquez?panu ba naman tulog pa,pero sa totoo lang maaga pa naman excited lang talaga ko.

Ako nga pala si Shen Garcia,maiksi talaga ang name ko hindi yan nick name,sabi kasi ng aking mudra kaya daw maiksi pinangalan nya sakin para daw madali kong maisulat pagnag-aral na ko,nung bata pa ko nun huh,syempre super easy nalang isulat ng name ko ngayon,maganda naman diba?sing ganda ko,echos.16 year's of age.Ako yung taong kalog may pagkabakla magsalita,masayahin ayoko kasi ng malungkot baka maging chonda agad ako.Madame daw akong crush sabi ni Clouie,oo tama sya,pero kahit kailan hindi pa ko naiinlove ng bongga,may mga naging boyfriend na din ako pero hindi ganun kaseryoso.Totoo kaya ang true love?.

Ohh My Gosh!!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon