Ohh My Gosh:Chapter 5-I Don't Want To Fall

623 18 7
                                    

Bakit mas madaming naglalike?kaysa vote?pero Maraming Salamat.

Dedicated to Miss.Jordao823 Thanks sa vote and comment.

*****Chapter 5*****

*Shen's Pov*

"Grabe sobrang saya ko ngayon,parang hindi ako makakatulog nito.Kung panaginip man to ayoko nang magising,hays.Panaginip agad hindi nga ako makatulog.

"Buti pa tong si Clouie ang himbing ng pagkakatulog.Inlove na kaya to kay Stephen?ang sweet lang nila kanina,pero mas sweet kami ni Darwin,syempre hindi kami papakabog.

"Grabe mga pasabog nila,super nasurprise kami ni Clouie.

"Kanina,may binulong sakin si Darwin,kung kami na daw,syempre isang malaking "HINDI"ang sinagot ko.Kailangan ko din naman magpakipot kahit papano.Hindi naman porket crush ko sya bibigay agad ako.Sa ganda kong to,makukuha nya lang agad agad ng isang araw ang matamis kung "Oo".

*Araw ng pag-uwi*

"OMG..............!!!"tili ni Chris.

"Grabe ka makatili,wagas,aminin naiinggit ka sa pagsigaw ko lagi kaya ka makatili dyan parang wala ng bukas",mataray na sabi ni Shen.

"May problema kasi tayo",sabi ni Chris.

"Anu bang problema?"tanung ni Clouie.

"Flat yung gulong ng car ko",sabi ni Chris.

"Huh?e panu tayo makakauwi nyan?gosh,wag mong sabihin na paglalakarin mo kami",reklamo ni Shen.

"Anung gagawin natin?wala ka naman yatang dalang reserbang gulong",sabi ni Clouie.

"Hi,girls mukhang may problema kayo",sabi ni Stephen.

"May maitutulong ba kami?"tanung ni Darwin.

"Flat kasi yung gulong ng car ko,pwede nyo ba kaming tulungan?mga pogi",tanung ni Chris.

"Oo naman,samin nalang kayo sumabay pauwi",sagot ni Stephen.

"Oo nga naman,para makasama ko pa si Shen",sabi ni Darwin,sabay kindat kay Shen.

"Nakakahiya naman",sabi ni Clouie.

"Hoy,teh,wag ka ngang KJ dyan",sabi ni Shen.

"Wag kanang mahiya Clouie,kaysa naman maglakad pa kayo malayo din dito ang sakayan",sabi ni Stephen.

"Oo nga naman best ayoko din maglakad",sabi ni Chris.

"Mas lalong ayoko,baka masira lang ang ganda ko at lumaki pa ang mga binti ko kakalakad",sabi ni Shen.

Kaya naman hindi na nakatanggi si Clouie,dahil sa reklamo ng mga kaibigan.

Habang nasa sakyan silang walang gustong Basagin ang Katahimikan 

Ang Tatlo na sina Chris,Shen at Darwin ay Kumakain lang ng Snacks.

Si Clouie ay nakatingin lang sa Bintana.

At si Stephen ay Focus sa Pagdri drive niya.

Ng Biglang Binasag ni Chris ang Katahimikan sa kanilang Magkakaibigan.

"Teh,Buksan mo naman ung radyo Boring eh." sabi ni Chris 

"Okay lang bang Buksan!?" tanong ni Clouie kay Stephen 

"Ou naman"nginitian pa ni Stephen si Clouie

Kaya binuksan ni Clouie ang radyo.

At Ang Kanta ay

Ohh My Gosh!!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon