Ohh My Gosh:Chapter 4-Resort Part 2

674 21 6
                                    

Hindi pa sana kame mag update pero dahil maraming silent readers at malakas kayo samin ito nag update na kami.

Dedicated to 011362S and AzaleiaTan lage kasi silang ngcocomment.Thanks^_^

 *****CHAPTER 4*****

Halos hindi makakilos si Clouie sa takot.Buti nalang sinundan agad sya ni Stephen.

"Clouie,bakit anung nangyari sayo?"tanung ni Stephen.

"May a...ahas",kandautal na sagot ni Clouie.

"Sandali wag ka kumilos kukuha lang ako ng pamalo",sabi ni Stephen.

Agad naman nakabalik si Stephen.Pinagpapalo nya ang ahas hanggang sa mapatay nya ito.

Takot na takot si Clouie.Hindi nya namalayan napayakap sya kay Stephen.

"Tss....,wag kana matakot",sabi Stephen sabay himas sa likod ni Clouie.

Maya maya lang agad din kumalas sa pagkakayakap kay Stephen si Clouie.

"Bakit ka bumitiw sa pagyakap?nag eenjoy pa ako",sabi ni Stephen.

"Magtigil ka nga",sabi ni Clouie.

"Ikaw na nga tong niligtas ikaw pa tong galit,hmp!",kunwaring nagtatampong sabi ni Stephen.

"Salamat",sabi ni Clouie.

"Anung salamat?may bayad yun noh,hindi na uso salamat ngayon",sabi ni Stephen.

"Huh?anung bayad?"nagtatakang tanung ni Clouie.

"Basta,malalaman mo nalang mamaya",sabi ni Stephen.

*Pool*

"Giniginaw na ako,tara ahon na tayo",sabi ni Shen kay Darwin at Chris.

"Edi yayakapin kita hanggang mawala ginaw mo",pilyong sabi ni Darwin.

"Kaw talaga tara na nga",baka naghihintay na dun si Clouie,sabi ni Shen.

Umahon at naglakad na silang tatlo.

*Room*

"Pwede bang dito nalang tayo kumain?"tanung ni Clouie.

"Hindi pwede,girl,umorder daw sina Darwin ng mga pagkain,pati boring naman kung dito tayo kakain",sagot ni Shen.

"Best,kung natatakot kapa din,nadun naman si Stephen para patayin lahat ng ahas noh.Tara na at gutom na ko",sabi ni Chris.

*Dinner*

Nag order sina Stephen at Darwin ng minudo,inihaw na bangus,pritong tilapia,sisig,ginataang alimango,buko salad,rice at malamig na ice tea.

"Wow,gagawin nyo ba kaming balyena?"tanung ni Chris.

"Grabe baka mabundat na naman ako sa dami nyan,sayang ang kasexyhan ko."

"Kahit tumaba kapa magugustuhan pa din kita" sabi ni Darwin.

"Pogi kumain kana yata,puro mais pa nakain mo,corny mo",sabi ni Shen.

"Totoo yun",sabi ni Darwin.

"Tara kain na tayo",yaya ni Stephen.

"Best dun kana ulit tumabi kay Stephen",sabi ni Chris.

Hindi na nakatanggi si Clouie at umupo na sa tabi ni Stephen.

"Ito yung sinasabi ko sayong bayad" sabi ni Stephen.

Ohh My Gosh!!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon