Ohh My Gosh:Chapter 3-Resort Part 1

719 22 4
                                    

*****CHAPTER 3*****

*Dedicated to all 

KSG readers

specially 

Miss.Gidget Corpuz*

*_* *_*

"CHRIS"sigaw ni Clouie at Shen.

"Kaw ba yan Chris?

"OMG"kailan kapa naging tomboy?sabi ni Shen.

"Kamusta na Chris?grabe halos hindi kita makilala,bulalas ni Clouie.

"Ok.lang naman ako,sagot ni Chris sa dalawang dalaga.

"Hoy,Chris natomboy kanaba?ang laki laki na ng katawan mo.Hindi bagay,eww,sagwa.

"Hui,grabe ka makapanglait Shen,sita ni Clouie,sa kaibigan.

"Hoy mga teh hindi ako natomboy noh,sa ganda kong toh,matotomboy ako,since birth beki na ko,wala ng magbabago dun noh,ngpalaki lang talaga ako ng katawan para mabago naman at syempre para marami akong makilalang mga pogi sa gym,maarteng kwento ni Chris sa dalawang kaibigan.

"Sabay natawa sina Clouie at Shen sa kwento ni Chris.

"Ohh sya magkwentuhan at magtatawanan nalang ba tayo dito?may klase pa tayo Shen,sabi ni Clouie.

"Oo nga pala noh,tugon ni Shen.

"Ohh panu mga sis kita nalang tayo maya,may klase pa din kasi ako. sabi ni Chris sa dalawang kaibigan.

"Sige bye!bakla,sabi ni Shen kay Chris sabay beso beso.

"Bye!Chris kita kits nalang maya,sabi ni Clouie kay Chris sabay beso beso.

    *****Darwin's Pov*****

"Nandito ako ngayon sa kwarto ko nagmumuni-muni.Grabe saya ko pag nakikita ko si Shen.Hindi ko mapaliwanag,mukhang nalove at first sight na talaga ako.Never ko tong naramdaman sa lahat ng babaeng nakilala ko.Aaminin ko marame na kong naging girl friends,nakafling,nakabonding,nakilala o kahit anu pang itawag nyo sakanila.Pero itong si Shen mukhang tiklop ako,kanina habang nagsasalita sya nakatitig lang ako,buti nalang at nakapagpakilala ako,hindi ko nga nakuha pangalan nya buti nalang narinig ko kanina ng tawagin sya ni Clouie.

"Im Darwin Gomez,hindi ako kamag-anak ni Richard Gomez,kasurname lang,pero mas gwapo ako dun,hahaha.17years of age.Mayaman parents ko pero hindi kasing yaman nila Stephen.

"Si Stephen ang Best friend ko,parang kapatid ko na nga sya,ganun kame kaclose.Panu ko kaya sya matutulungan kay Clouie?grabe ang taray ng babaeng yun,buti nalang si Shen ko super nice,parang face nya.Natawa ko nung makita ko sila sa canteen sobrang lakas nyang kumain,pero hindi halata sa katawan nya.Ganung mga babae gusto ko walang arte sa pagkain.Mga nakakadate ko kasi puro diet nasaisip.Hay inlove na talaga ako.Totoo kaya ang true love?.

*****Clouie's Pov*****

"Grabe kakaasar talaga yung lalaking yun,ang lakas ng loob hawakan ang kamay ko,sinu ba sya sa inaakala nya?pero marunung din pala syang magsorry with suhol.

"OMG,nagulat talaga ko ng makita si Chris,ang tagal din namin,hindi nagkita.Si Chris ang kababata namin ni Shen.Oo since birth beki na sya,kaya nga nagulat ako ng lumaki ng ganun katawan nya.Pangarap nya kasing maging sexy dati,sexy na katawang pambabae.Namiss ko yung baklang yun.

"After class ngkwentuhan kaming tatlo ni Shen,Chris at ako.Napagkasunduan namin na mag outing,para nadin lalong makapagbonding,week end naman.Kaya ito ako ngayon nag aayos ng gagamitin para bukas sa outing namin magbebest friend,excited na ko.

Ohh My Gosh!!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon