2

524 55 0
                                    

4

Trên biển nhà ăn Baratie ở Đông Hải rất có danh, nơi này trừ bỏ xuất thân Đông Hải người, có lẽ chỉ có Mihawk sẽ có một ít ấn tượng, mà vị này vẫn cứ ổn ngồi ở thế giới đệ nhất đại kiếm hào vị trí thượng nam nhân, cũng xác thật nhớ rõ, này đến ít nhiều hắn từ kia khối màn hình nhìn đến đồ vật, mới làm hắn đem kia đoạn bé nhỏ không đáng kể việc nhỏ một lần nữa hồi tưởng lên.

Có lẽ nó bé nhỏ không đáng kể nguyên nhân căn bản là, hắn đích xác ở rất nhiều năm trước đi qua Đông Hải, cũng vừa lúc là ở Baratie, chẳng qua hắn chỗ đã thấy kia gia trên biển nhà ăn đã bị tạc rách tung toé, đầu bếp nhóm tứ tung ngang dọc đổ đầy đất, chỉ có cái kia kêu Sanji thiếu niên đầu bếp còn miễn cưỡng đứng ứng phó địch nhân.

Mihawk đảo không có gì cứu người với nguy nan hảo tâm, từ vĩ đại đường hàng hải đuổi theo Đông Hải cũng bất quá là vì tìm điểm lạc thú tống cổ thời gian mà thôi, đối với một đao đã bị giải quyết tiểu nhân vật hắn thật sự không nhớ được tên, nhưng thực hiển nhiên, hắn cố ý đi kia một chuyến trừ bỏ bị Baratie chiêu đãi một đốn mỹ vị cơm thực ngoại cũng không có càng nhiều thu hoạch, xa không có một cái khác chính mình như vậy may mắn.

Hắn không có gặp được quá Roronoa · Zoro, mặc dù đã thập phần rõ ràng thiếu niên kiếm sĩ mục tiêu cùng dã tâm, mặc dù này biển rộng cũng đủ mở mang, nhưng mười mấy năm gian liền một lần đều không có tương ngộ quá cũng thật sự không thể tưởng tượng.

Rất khó nói này rốt cuộc có phải hay không bởi vì Luffy tồn tại cùng không sai biệt, cái kia gặp được Luffy Zoro sẽ trưởng thành thành cái gì bộ dáng hắn cũng còn chưa biết, nhưng không có gặp được Luffy Roronoa tên, hắn nhưng thật ra nghe nói qua, như ma thú vô tình thả cường đại, vô chủ mãnh thú tùy ý len lỏi với thế giới, Mihawk thừa nhận hắn thân là kiếm sĩ phẩm cách, nhưng chỉ có lực lượng kiếm là không có cường độ.

Thực hiển nhiên, hắn còn khuyết thiếu nào đó đồ vật. Cái kia mũ rơm tiểu tử đến tột cùng có thể hay không cho hắn mang đến lột xác cơ hội, Mihawk thực chờ mong cái kia Roronoa · Zoro tương lai, rốt cuộc này chí tôn chi vị cao như lăng vân, tự cho mình siêu phàm ngu người trước nay trèo lên không thượng đỉnh, đại để là xuất phát từ trực giác, cái kia thời không trung chính mình sẽ gặp được một cái thú vị đối thủ.

5

Về Baratie sự kiện, hoặc là nói về Sanji tình huống, tâm tình nhất phức tạp, thế nhưng là Vinsmoke · Ichiji.

Làm một cái bị cải tạo tước đoạt sở hữu cảm tình người tới nói, có loại này “Tâm tình phức tạp” hiện tượng bản thân liền rất không bình thường.

Ichiji trầm khuôn mặt sắc, cảm thụ được đột nhiên bị phức tạp tình cảm sở xâm nhập không khoẻ cảm, kia cảm giác thực xa lạ cũng thực làm người bối rối.

Phải biết rằng ngay cả lúc trước bọn họ bị BIG MOM tính kế, phụ thân, tỷ tỷ cùng bọn đệ đệ chết ở trước mặt hắn, cũng chưa từng từng có cái gì rõ ràng cảm xúc dao động.

Lấy Perospero cầm đầu Charlotte nhóm giống xem quái vật giống nhau nhìn hắn thờ ơ, nói thực ra hắn lúc ấy cho dù là chính mắt thấy người nhà bị sát hại toàn quá trình, cũng không có bất luận cái gì cảm giác.

【 Luffy trung tâm 】《 không gió mà động 》 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ