3

355 44 0
                                    

10

Mũ rơm một đám lữ đồ tựa hồ luôn là trạng huống chồng chất, dám tính toán đâu ra đấy năm người liền tiến vào vĩ đại đường hàng hải, này ở toàn thế giới tới nói đều là độc nhất phân, cứ việc thế giới ý thức đã thực uyển chuyển nói cho bọn họ ở cái kia hoàn mỹ đi hướng thời không trung, này một đám người nhi tuyệt không sẽ ngã vào loại địa phương này, bọn họ sẽ đi xa hơn, trải qua cùng kiến thức càng nhiều người cùng sự, được xưng là “Cờ xí” thiếu niên nhất định sẽ ở tương lai làm ra cái gì điên đảo tính sự kiện tới, nhưng ít ra trước mắt bọn họ còn không có thành cái gì khí hậu, cho nên không xem trọng này chỉ có năm người hải tặc đoàn người cũng có khối người.

Brook đại để thượng cũng không nghĩ tới hắn sẽ lấy phương thức này nhìn thấy Laboon, kia chỉ trong ấn tượng vẫn là nho nhỏ một con cá voi, bị bọn họ lưu tại song tử giáp, ước định ở tương lai vòng vĩ đại đường hàng hải một vòng sau, từ chính diện lại lần nữa gặp nhau.

Chỉ còn một bộ bạch cốt Brook rơi lệ đầy mặt, nguyên lai không chỉ là hắn ở cô độc lại thống khổ chờ đợi, Laboon kia tràn đầy vết thương đầu hòa thanh tê kiệt lực than khóc đều ở nói cho hắn, nó chưa bao giờ quên quá ước định, vẫn luôn ở nơi đó kiên định chờ bọn họ từ sơn bên kia trở về.

Hắn ở kia phiến trong sương mù sống uổng 60 năm, mặc dù lấy về bóng dáng, rời đi kia phiến sương mù, hắn cũng không thể thành công trở lại ước định nơi, này phiến trên biển thiên kỳ bách quái cái gì đều có khả năng, nhưng cũng vẫn cứ không ai có thể thản nhiên tiếp thu một bộ tồn tại bạch cốt cũng nguyện ý đem hắn đưa đến song tử giáp đi.

Huống chi, nam tử hán ước định, nói tốt muốn từ chính diện tái kiến, hắn như thế nào có thể giống phá của chi khuyển giống nhau chạy trốn trở về?

Nhưng có lẽ cũng không quan hệ đâu? Quan trọng không phải cùng quan trọng đồng bạn gặp nhau sao? Không phải đem quá cố đồng bạn thanh âm mang về làm Laboon nghe thấy sao?

Giống bại khuyển giống nhau trở lại đồng bạn bên người cũng sẽ không bị cười nhạo, đúng không? Laboon?

Nói vậy, bọn họ ít nhất, ít nhất ở thế giới này tiêu vong phía trước còn có thể thấy thượng một mặt a!

Brook vạn phần cảm tạ mũ rơm Luffy, cảm tạ hắn ngăn trở Laboon đâm sơn hành vi, cảm tạ hắn dùng như vậy làm bậy phương thức cho Laboon tân ước định, giao cho nó tân ý nghĩa, cũng cảm tạ kho Lạc tạp tư tiên sinh quanh năm như một ngày chiếu cố, chỉ tiếc nuối hắn vô pháp tự mình hướng nhị vị biểu đạt cảm kích chi tình.

Không biết thế giới này Laboon có phải hay không còn khỏe mạnh tung tăng nhảy nhót đâu?

Này phiến biển rộng thượng không có người sẽ cười nhạo, coi khinh ước định, mặc dù đối phương là một con cá voi, nhưng đồng bạn chính là đồng bạn, ước định chính là ước định, ràng buộc là này biển rộng thượng trân quý nhất đồ vật, cái kia cùng Laboon ước định hải tặc đoàn hơn phân nửa đã bị đánh tan chuyện này tất cả mọi người trong lòng biết rõ ràng, nhưng vạn nhất đâu?

Trên biển cũng không khuyết thiếu kỳ tích.

11

Merry hào ở Laboon đưa tiễn tiếng kêu to trung đi xa, vui sướng minh thanh đã nghe không ra trước kia bi thương, mũ rơm tiểu tử cứu vớt người khác năng lực thậm chí đều không hạn định với người a!

【 Luffy trung tâm 】《 không gió mà động 》 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ