9

199 35 0
                                    

32

Usopp giờ phút này tâm tình rất khó miêu tả, hắn đương nhiên nhìn ra được tới cái kia thời không chính mình có bao nhiêu để ý Merry hào, kia con Kaya đưa tặng thuyền đến tột cùng với hắn ý nghĩa cái gì, hoặc là nói Kaya với hắn quan trọng ý nghĩa cơ hồ đều chiếu rọi tại đây con thuyền thượng.

Hắn cũng biết chính mình là cái cái dạng gì người, một cái ái nói dối người nhát gan, đối mặt chiến đấu đương thời ý thức đầu tiên liền sẽ nghĩ đến chạy trốn, nhưng quay chung quanh ở Luffy thân biên gia hỏa nhóm tựa như quái vật giống nhau cường đại, có lẽ là bởi vì hắn cũng không như một cái khác chính mình như vậy may mắn, cũng có lẽ là mười mấy năm thời gian đã cũng đủ tra tấn hắn tâm thái, ý chí cùng dũng khí đã sớm ở năm đó bại cấp khắc Lạc, nhưng nhã chết đi thời điểm liền tiêu tán, đột nhiên bị mang đến nơi này làm người đứng xem chứng kiến một thế giới khác chính mình, hắn phần lớn có thể lý giải nhưng cũng không thể làm được đồng cảm như bản thân mình cũng bị, bởi vì hắn trước sau cho rằng cái kia chính mình vô luận như thế nào đều phải so với hắn may mắn trăm ngàn lần.

Hắn kỳ thật là ôm một loại sung sướng tâm tình đi quan khán, hắn không có thể làm được sự ở một cái khác thời không làm được, tuy rằng cùng trên thuyền những người khác vĩ đại mộng tưởng so sánh với, trở thành một cái dũng cảm trên biển chiến sĩ thật sự không phải cái gì khó lường mộng tưởng.

Hải tặc vương, thế giới đệ nhất đại kiếm hào, All Blue, thế giới bản đồ, vạn năng dược, đều là chút nói ra sẽ bị cười nhạo si tâm vọng tưởng, mộng ảo, vô pháp thực hiện mộng tưởng, dũng cảm trên biển chiến sĩ thật sự thường thường vô kỳ, thậm chí nghe tới hắn mộng tưởng chung điểm gần là người khác khởi điểm.

Nhưng những cái đó gia hỏa chưa từng có cười nhạo quá hắn, cũng không có chỉ trích quá hắn bởi vì nhát gan sợ hãi mà chạy chạy, bọn họ thậm chí sẽ chắc chắn tin tưởng hắn có thể làm được, cho nên nhìn đến cái kia chính mình cũng sẽ đua thượng tánh mạng đi thời điểm chiến đấu, hắn chỉ ở cảm thán đãi ở những cái đó gia hỏa bên người sẽ có loại này giác ngộ cùng thay đổi cũng là đương nhiên.

Bảy thủy chi đô tao ngộ làm Usopp cảm thấy thẹn, liền cùng một cái khác chính mình vì bởi vì thực lực của chính mình nhỏ yếu mà không thể bảo vệ tốt sửa chữa Merry hào bối lợi, cô phụ các đồng bạn tin cậy mà cảm thấy thẹn giống nhau.

Những cái đó gia hỏa cũng không có bởi vì bối lợi bị cướp đi mà trách cứ hắn, thậm chí bọn họ sinh khí phẫn nộ nguyên do đều không phải bối lợi bị cướp đi, mà là Franky gia tộc thương tổn bọn họ đồng bọn.

Usopp ngồi ở ghế dựa cũng nan kham cong eo, bụm mặt không dám ngẩng đầu, hắn có thể cảm nhận được bên người Roronoa tầm mắt tựa như hắn lưỡi dao giống nhau sắc bén, nhưng chính hắn cũng thực khiếp sợ, cái kia thời không Usopp thế nhưng sẽ nói ra quyết đấu rời thuyền nói tới.

Vô luận có cái gì khổ trung cùng lý do, kia đều là hải tặc trên thuyền không nên bị tha thứ sự tình.

Bối lợi bị cướp đi làm một cái khác chính mình ý thức được hắn cùng các đồng bạn chênh lệch, muốn đuổi kịp bọn họ nện bước cũng đã thập phần vất vả, nhưng hắn vẫn cứ không có gì tiến bộ, ngay cả đơn giản nhìn tiền rương loại này nhiệm vụ cũng vô pháp độc lập hoàn thành.

【 Luffy trung tâm 】《 không gió mà động 》 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ