12

219 29 0
                                    

38

Chở mũ rơm tiểu tử một đám người đoàn tàu rẽ sóng đi trước, tao ngộ thật lớn sóng thần như là trở thành một đổ vô pháp xuyên qua tường cao, này đại khái là mũ rơm một đám chuyến này cái thứ nhất nan đề.

Bọn họ nhìn cái kia thời không Luffy cùng Zoro đứng ở xe đầu, ở nghênh diện mà đến sóng lớn trước trận địa sẵn sàng đón quân địch, bọn họ thậm chí không có dư thừa câu thông, lẫn nhau gian ăn ý đã dễ như trở bàn tay là có thể chống đỡ bọn họ chi gian không cần nói cũng biết hành động.

Roronoa · Zoro nhìn kia đạo quyền phong bọc kiếm khí bổ ra sóng lớn, hỏa tiễn người hào rẽ sóng mà ra bộ dáng, tựa như hắn cho tới nay, tại đây phiến biển rộng thượng mạn vô tung tích phiêu lưu tìm kiếm, có thể cho hắn kiếm đạo càng tiến thêm một bước đăng phong tạo cực đồ vật, rốt cuộc tại đây một khắc chui từ dưới đất lên mà ra giống nhau.

Zoro minh bạch, là tâm cảnh chênh lệch, làm hắn cùng một cái khác chính mình hình thành phi thường rõ ràng khác biệt.

Hắn cầm chuôi kiếm, hiện tại hắn cũng đủ cường đại sao? Đáp án là khẳng định, hắn không có trở thành hải tặc, không có dựa vào bất luận cái gì thế lực, nhưng hắn lại có được một trương kim ngạch xa xỉ Huyền Thưởng Lệnh, việc này nói ra thì rất dài, nhiều ít là có điểm trời xui đất khiến bối hắc oa ý vị ở bên trong, từ lúc ban đầu mấy ngàn vạn bắt đầu tiền thưởng giống tuyết cầu giống nhau càng lăn càng lớn.

Chờ hắn lại ngẩng đầu thời điểm, vừa lúc là một cái khác chính mình cùng hải quân thượng giáo T cốt chiến đấu, kiếm sĩ chi gian thắng bại, thường thường ở lần đầu tiên hai kiếm chạm nhau thời điểm, cũng đã quyết định.

Zoro có thể ở hắn tuổi này nói chính mình rất mạnh, nhưng hắn lại rất khẳng định, một cái khác thời không chính mình tới rồi hắn hiện giờ tuổi tác chỉ biết so với hắn càng cường đại hơn, đây là hắn cùng một cái khác chính mình sai biệt.

T cốt thượng giáo không thể nghi ngờ là cái đáng giá kính nể hải quân, nhưng hắn thủ vững cái kia đi thông chính nghĩa trên đường, cũng không sạch sẽ.

Đang ngồi hải quân thần sắc khác nhau, một cái khổng lồ đội ngũ trung có lẽ khó tránh khỏi sẽ xuất hiện một ít con sâu làm rầu nồi canh, nhưng tổng thể tới nói, giống T cốt như vậy hải quân mới là trụ cột vững vàng đi.

Trên biển đoàn tàu chạy một đoạn này lộ, thực rõ ràng làm người ý thức được mũ rơm Luffy đối hắn đệ nhất vị đồng bọn có vượt mức bình thường tín nhiệm, mà ở bọn họ nhận tri trung kiệt ngạo khó thuần mãnh thú thế nhưng cũng sẽ có có thể mệnh lệnh hắn chủ nhân, cứ việc mũ rơm tiểu tử cùng cái kia Zoro đều không phải là trên dưới cấp ở chung phương thức, nhưng cái kia có thể lôi kéo vòng cổ xác thật chặt chẽ tròng lên mãnh thú trên cổ.

Có người trộm quan sát Roronoa · Zoro phản ứng, phát hiện hắn thế nhưng cũng không có gì muốn biểu đạt phẫn nộ ý tứ.

Trên biển đoàn tàu bốc khói Tom chính thông suốt sử hướng tư pháp đảo, một mình lẻn vào Sanji cùng Franky lúc này đã đánh bại từng người địch nhân, đứng ở lần này sự kiện đầu sỏ gây tội CP9 trước mặt.

【 Luffy trung tâm 】《 không gió mà động 》 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ