7

221 34 0
                                    

26

Enel không thể nghi ngờ là cái bạo quân, hắn không có đồng lý tâm, không để bụng mạng người đáng quý, cũng không để bụng lịch sử dày nặng, cố tình người như vậy có được cường đại thực lực.

Năng lực của hắn đặc thù thả phiền toái, tự nhiên hệ tiếng sấm trái cây năng lực, phối hợp trời sinh cường đại hiểu biết sắc bao phủ toàn bộ quốc gia, lấy bạo lực cùng sợ hãi thực hiện tuyệt đối thống trị, đối nhân dân mà nói là khó có thể phản kháng tai nạn.

Hắn đem một hồi hướng chết mà sinh chiến tranh coi như một hồi trò chơi, không sao cả tham dự người chơi đến tột cùng là đột nhiên xâm nhập hải tặc, vẫn là dũng mãnh không sợ chết sơn địch á chiến sĩ, cũng hoặc là chính hắn bộ hạ, chỉ tùy ý làm bậy tự tiện định ra quy tắc, hắn đối người khác tử vong thích thú.

Mũ rơm một đám dựa theo kế hoạch phân công nhau hành sự, nhưng hiển nhiên ngoài ý muốn luôn là sẽ tìm tới này đàn không giống người thường gia hỏa.

Rõ ràng có được cộng đồng địch nhân hai bên nhân mã, thế nhưng ở gặp được Enel phía trước liền trước từng người tiêu hao lên.

Trafalgar · Law nhìn Luffy cùng sơn địch á chiến sĩ lãnh tụ đánh túi bụi cau mày, ở hắn xem ra, cái loại này hiện trạng hạ hai bên liên hợp mới là nhất dùng ít sức cũng hợp lý nhất biện pháp, nhưng hai người kia tựa hồ đều không phải có thể hảo hảo tâm bình khí hòa nói chuyện tính cách, bọn họ đánh lên tới sẽ chỉ là vô ý nghĩa tiêu hao.

Rõ ràng chính là, vô luận là mũ rơm một đám vẫn là sơn địch á chiến sĩ, ai đều không có nghĩ tới liên thủ hợp tác khả năng tính, không chỉ là mũ rơm Luffy, ngay cả Roronoa bên kia cũng là giống nhau.

Mũ rơm Luffy loại này liền tính hắn không chọc phiền toái, phiền toái cũng sẽ chính mình tìm tới môn thể chất, mặc dù kiến thức qua rất nhiều thứ, nhưng có thể bị thật lớn mãng xà nuốt vào trong bụng cũng thực lệnh người…… Khiếp sợ thả vô ngữ.

Loại này vô ý nghĩa tiêu hao chiến đấu tạm thời không đề cập tới, các đại nhân vật đối Nicole · Robin bên kia phát hiện càng cảm thấy hứng thú.

Thông minh lịch sử nhà khảo cổ học vận dụng nàng tri thức tìm được rồi này tòa 400 năm trước bị xông lên không trung nửa tòa thêm á trên đảo ngủ say chân tướng ——800 năm trước diệt vong thả biến mất cổ đại thành thị sơn nhiều kéo.

Một khi liên lụy đến “800 năm trước”, sự tình liền sẽ trở nên dị thường mẫn cảm, Nicole · Robin vạch trần chân tướng đủ để khiếp sợ mọi người.

Sơn nhiều kéo diệt vong chân tướng, là vì bảo hộ lịch sử, chuẩn xác mà nói là vì bảo hộ có khắc lịch sử chính văn cục đá, cũng chính là cái kia trong truyền thuyết ai cũng không có gặp qua thật lớn hoàng kim chung, sơn nhiều kéo con dân cho dù là qua 800 năm cũng không có quên bọn họ sứ mệnh, chẳng sợ bọn họ căn bản không biết bọn họ lịch đại hy sinh vô số tánh mạng cũng muốn tìm kiếm cùng bảo hộ chân thật ý nghĩa đến tột cùng là cái gì.

Sơn nhiều kéo con dân hậu nhân, hiện giờ sơn địch á người, chấp nhất với chưa bao giờ gặp qua hoàng kim chung, bị dự vì sơn nhiều kéo đèn, chiến sĩ Vi bá suốt đời tín ngưỡng, muốn hoàn thành tổ tiên di nguyện, tìm được nó, đoạt lại nó, sau đó gõ vang nó, bậc lửa nó!

【 Luffy trung tâm 】《 không gió mà động 》 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ