8

215 33 0
                                    

29

Bọn họ vẫn luôn bàng quan mũ rơm một đám lữ trình, chứng kiến bọn họ một đám người một đường đi tới trưởng thành, thuyền trưởng Luffy là cái lệnh người khó có thể cân nhắc gia hỏa, mặc kệ đối đồng bọn vẫn là đối địch nhân tới nói, gia hỏa này tính cách tuy rằng không chọc người chán ghét, nhưng thật thật tại tại là phi thường phiền toái loại hình.

Luffy thực dễ dàng làm người cho rằng hắn là cái ngu ngốc, kỳ thật muốn nói như vậy cũng không có vấn đề, nhưng hắn luôn là sẽ ở xuất kỳ bất ý địa phương thể hiện hắn trí tuệ.

Merry hào chở một đám người ngừng ở một tòa không người trên đảo khi tao ngộ hải quân đại tướng thanh trĩ, vô luận thế nào, thích hợp phi bọn họ tới nói, lúc này đối thượng đại tướng còn quá sớm.

Bởi vì là chính mình đem Nicole · Robin thả chạy, cho nên muốn gánh vác khởi giám sát nàng trưởng thành trách nhiệm. Nói thực ra thanh trĩ bản nhân là có thể lý giải cũng cách thời không cùng một cái khác chính mình đồng cảm như bản thân mình cũng bị.

Hắn năm đó đúng là O'Hara thả chạy cái kia tiểu nữ hài nhi, nghĩ đến hai bên tát ô la đều là không sai biệt lắm trải qua cùng kết quả, duy nhất bất đồng chính là, bên kia 8 tuổi Nicole · Robin đỉnh 7900 vạn bối lợi tiền thưởng truy nã thành công còn sống, mà hắn nơi này Nicole · Robin cưỡi kia con chạy trốn thuyền nhỏ thậm chí cũng chưa có thể sử ra O'Hara gần biển, cuối cùng cùng đảo nhỏ bên kia tị nạn thuyền giống nhau chìm nghỉm tới rồi trong biển.

Ai sẽ nghĩ đến một cái tiểu nữ hài tử vong sẽ trở thành ảnh hưởng thế giới đi hướng mấu chốt tính tiết điểm chi nhất đâu?

Một cái ở hắc ám thế giới du tẩu sinh tồn xuống dưới, đối thế giới chính phủ có mang không thể tiêu giảm thù hận O'Hara người sống sót, nếu nàng tâm vẫn luôn đều trong bóng đêm một mình phiêu bạc, kia sẽ rất nguy hiểm, nghĩ đến cái kia chính mình cố ý đi gặp nàng một mặt chính là vì xác nhận lúc trước đem thả chạy làm nàng sống sót đến tột cùng là đúng hay sai.

Hiển nhiên vô luận là cái nào thanh trĩ đều không có được đến vừa lòng đáp án, Nicole · Robin đối thế giới chính phủ sợ hãi cùng căm hận là chờ ước lượng, ai đều có thể nhìn ra tới nàng cũng không có thật sự cho rằng cái này hải tặc đoàn sẽ trở thành nàng chân chính quy túc, một mình chiến đấu phiêu bạc lâu lắm nữ nhân cam chịu tất cả mọi người này đây tự thân ích lợi làm trọng, tuyệt không sẽ vì nàng một người mà cùng như vậy quái vật khổng lồ đứng ở mặt đối lập, đây mới là trên thế giới này nhất thường thấy cũng bình thường nhất nhân tính biểu hiện.

Tựa như nàng ở không trên đảo cùng cam · phúc ngươi thuận miệng nói giống nhau, nàng đối Monkey ·D· Luffy thực cảm thấy hứng thú.

Nhưng đương kho tán nhìn đến cái kia chính mình lựa chọn diệt khẩu phương thức thời điểm liền minh bạch, nào có đặc biệt đi diệt khẩu còn chuyên môn tuyển cái loại này sẽ lưu một đường sinh cơ chiêu thức?

Hắn ở thử.

Thử Nicole · Robin, phát hiện nàng cũng không có mở ra nội tâm đi tín nhiệm người khác, cho nên nàng cái thứ nhất bị đông cứng.

【 Luffy trung tâm 】《 không gió mà động 》 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ