23
Không đảo, đối tuyệt đại đa số người mà nói vẫn cứ là chỉ tồn tại với trong truyền thuyết đảo nhỏ.
Đối với mũ rơm đoàn người ở ma cốc trấn tao ngộ cũng không khó lý giải, rốt cuộc khi thế giới đều loạn thành một nồi cháo thời điểm, mọi người ra biển trở thành hải tặc cũng không phải là vì cái gì mộng tưởng, mà là vì sống sót, tuy nói đương hải tặc cũng không thấy đến là có thể sống càng dễ dàng, nhưng rất lớn trình độ thượng đích xác có thể vì chính mình ác hành tìm được một hợp lý lý do.
Rốt cuộc hải tặc chính là sẽ đốt giết cướp đoạt, không chuyện ác nào không làm, ở vô pháp lấp đầy bụng thời điểm mộng tưởng liền sẽ trở nên không đáng một đồng.
Cái kia kêu Bellamy hải tặc, có thể nói là đại bộ phận hải tặc ảnh thu nhỏ, đối bọn họ tới nói, so với không biết định số mộng đẹp, vẫn là nắm ở trong tay vàng bạc tài bảo càng động nhân tâm.
Bọn họ mù quáng lại kiệt ngạo, ỷ vào vài phần vũ lực liền muốn làm gì thì làm, cười nhạo cùng phủ định người khác theo đuổi tựa hồ có thể làm cho bọn họ đạt được cảm giác thành tựu ——
Xem a, lại một cái tin tưởng kẻ lừa đảo thuận miệng bịa chuyện đồ vật đồ ngốc, ngươi hẳn là cảm tạ ở chỗ này gặp được ta, làm ngươi thiếu làm nhiều ít vô dụng công.
Nhìn Luffy kia phó vô luận như thế nào bị tấu, bị cười nhạo đều cự không hoàn thủ bộ dáng, Nami liền cùng một cái khác tuổi trẻ chính mình giống nhau thập phần không hiểu.
Vì cái gì không hoàn thủ? Giống cái loại này gia hỏa vô luận Luffy vẫn là Zoro đều có thể nhẹ nhàng giải quyết rớt đi?
Roronoa · Zoro minh bạch sao? Hắn vô pháp nói quá chuẩn xác, bất quá đại khái là minh bạch, cái loại này gia hỏa hắn đương nhiên có thể nhẹ nhàng chém ngã, nhưng tổng cảm thấy chém cái loại này gia hỏa sẽ làm trong tay hắn đao biến độn.
Eustass · Kid minh bạch Luffy cự tuyệt chiến đấu nguyên nhân sao? Hắn đương nhiên minh bạch, hắn thậm chí cho rằng không có ai so với hắn càng minh bạch.
Hắn từ Nam Hải tiến vào vĩ đại đường hàng hải, vẫn luôn là bị cười nhạo nói hắn không biết tự lượng sức mình, tuyệt không khả năng thực hiện mục tiêu đi tới.
Chỉ là hắn cùng mũ rơm tiểu tử bất đồng, hắn đem những cái đó dám can đảm cười nhạo hắn gia hỏa tất cả đều đưa đến trong địa ngục đi.
Kid sẽ tán thưởng mũ rơm tiểu tử này phân cường đại tâm tính, nhưng hắn cũng sẽ mắng hắn là cái ngu ngốc, này cũng không xung đột.
Mũ rơm Luffy luôn là sẽ để ý không thể tưởng được địa phương làm Trafalgar · Law nhìn đến đáng quý một mặt, hắn ngày thường nhìn qua giống cái thiên chân đồ ngốc, hắn thuyền viên tựa hồ ai đều có thể triều trên mặt hắn kén nắm tay, không hề cái gì thuyền trưởng uy nghiêm, nhưng hắn lại tựa hồ tổng hội ở riêng thời điểm bày ra hắn tính chất đặc biệt cùng tài năng.
Hắn không đánh không hề ý nghĩa giá, hắn biết ở hắn đi thông mục tiêu trên đường ai là hắn địch nhân, ai mà không.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Luffy trung tâm 】《 không gió mà động 》
FanfictionNguồn: LOFTER Tác giả: Phù Âm https://soul451.lofter.com/post/1d1e2fda_2b8e267af