34
Một hồi trầm trọng đồng bạn quyết liệt dưới ánh trăng có vẻ càng thêm bi thương, này đại khái là mũ rơm hải tặc đoàn lần đầu tiên gặp phải “Thuyền trưởng” cùng “Thuyền viên” quan hệ tan vỡ nguy cơ, phảng phất mỗi người đều không cam lòng, có miệng khó trả lời.
Nhưng Roronoa · Zoro xem rất rõ ràng, cái kia chính mình thực thanh tỉnh, không biết có phải hay không bởi vì cái kia thời không trung hắn là cái thứ nhất gặp được Luffy người, cho nên bọn họ có vẻ phá lệ có ăn ý.
Vẫn luôn độc thân hành tẩu tại đây phiến biển rộng thượng Roronoa · Zoro đối cái loại này có thể lẫn nhau tín nhiệm, giao phó phía sau lưng quan hệ cũng không cảm thấy chán ghét, lại hoặc là nói hắn đối cái kia chính mình tương lai rất có hứng thú, đại khái là xuất phát từ đối một cái kiếm sĩ mà nói, có thể yên tâm đem phía sau lưng giao cho một người loại sự tình này, bản thân liền đáng giá hắn có mang chờ mong.
Ở cái này ban đêm, cái kia thời không trung Usopp cùng Luffy đường ai nấy đi, Luffy đạt được quyết đấu thắng lợi, cũng vẫn cứ đem Merry hào để lại cho Usopp tự hành quyết định xử lý.
Trận này quyết đấu quá mức trầm trọng, lại quá mức trò đùa, ở người đứng xem xem ra này sự kiện càng quan trọng ý nghĩa có thể là Luffy làm thuyền trưởng này một thân phân có càng cao giác ngộ, đối hắn thuyền viên mà nói, đây là một lần gõ vang ở bên tai chuông cảnh báo.
So với nhìn một cái khác chính mình chật vật thảm bại nằm trên mặt đất mà trầm mặc Usopp, đại khái khoảng cách không xa không gần phụ thân hắn Yasopp giờ phút này trầm mặc cũng sẽ không thua cho hắn bản nhân.
Yasopp kỳ thật chỉ xem thấy Usopp một cái cái ót, hắn đối người nhà thua thiệt không thể chống chế, cũng hoàn toàn không biết con hắn này hai mươi mấy năm đều trải qua quá cái gì, chỉ là nhìn một cái khác thời không Usopp đại để cũng có thể tưởng tượng ra một ít đại đồng tiểu dị đồ vật.
Hắn không thể nghi ngờ là cái không xong phụ thân, nhưng hắn cái kia chưa từng gặp mặt nhi tử cũng vẫn cứ đem hắn coi như tấm gương, không còn có so cái này càng làm cho hắn cao hứng, cứ việc hai cái thời không tồn tại sai biệt, nhưng hắn có thể ở cuối cùng, hắn là nói nếu thế giới này thật sự sẽ như vậy diệt vong nói, tại đây cuối cùng có thể nhìn thấy Usopp, biết hắn bất luận trải qua quá cái dạng gì thống khổ đều nỗ lực còn sống như vậy đủ rồi, hắn vẫn cứ vì thế mà cảm thấy kiêu ngạo.
Bakerman ngồi ở Shanks cùng Yasopp trung gian, bọn họ tuy rằng không có biện pháp tự do mở miệng nói chuyện, cũng không thể rời đi ghế dựa, nhưng vẫn là có thể hoạt động tay chân, cho nên hắn vỗ vỗ cái này lão phụ thân bả vai lấy kỳ an ủi, còn nữa nói hắn kỳ thật cũng không cảm thấy cái kia Usopp cùng Luffy duyên phận thật sự liền đến này kết thúc.
Về hay không đổi mới con thuyền phong ba tạm thời bình ổn, nhưng mũ rơm một đám phiền toái mới vừa bắt đầu, quyết đấu sự kiện thập phần đột nhiên, dẫn tới bọn họ không thể trước tiên xử lý Nicole · Robin mất tích sự kiện, cho nên tùy theo mà đến a tư ba cổ bị ám sát sự kiện khiến cho thập phần không xong oanh động, rốt cuộc a tư ba cổ ở bảy thủy chi đô danh vọng phi thường chi cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Luffy trung tâm 】《 không gió mà động 》
FanficNguồn: LOFTER Tác giả: Phù Âm https://soul451.lofter.com/post/1d1e2fda_2b8e267af