36
Trên thế giới này giống như về “Chân tướng” đều không thế nào nhẹ nhàng vui sướng, a tư ba cổ đại nạn không chết, sau khi tỉnh lại đến tột cùng ai mới là ám sát hung phạm vừa xem hiểu ngay, mà Nicole · Robin “Phản bội” chân tướng, cũng như vậy máu chảy đầm đìa xé rách hiển lộ ra tới.
So với mũ rơm một đám đối mặt này chân tướng phản ứng, khiếp sợ, khổ sở thậm chí phẫn nộ, a tư ba cổ càng nghi hoặc với Nicole · Robin người như vậy, so với toàn thế giới người tánh mạng, nàng thế nhưng không chút do dự lựa chọn mũ rơm một đám tánh mạng.
Cái kia bị bắt lại lần nữa đi hướng hắc ám bóng dáng, kiên định đang nói nàng cũng không để ý cái gì thế giới nhân dân sống hay chết, nàng liền tự thân đều không thể bảo toàn, chỉ có nàng này mệnh có thể dùng làm bảo hộ mũ rơm một đám thuẫn, mà bọn họ không cần biết.
A tư ba cổ đối này cảm thấy khiếp sợ, có lẽ là bởi vì Nicole · Robin không hề đại nghĩa ích kỷ lựa chọn, cũng có lẽ là bởi vì nàng loại này vứt bỏ chính mình bảo toàn đồng bạn hy sinh lệnh người kinh ngạc cảm thán.
Đối Nicole · Robin lựa chọn cảm thấy kinh ngạc có khối người, ít nhất thanh trĩ cũng đã hoàn toàn không có cái loại này lười nhác kính nhi, bịt mắt đẩy đến đỉnh đầu, rốt cuộc cái kia thời không chính mình vì thử nàng cùng mũ rơm một đám ràng buộc thậm chí liền hoàng kim điện thoại trùng đều dùng tới, hắn cần phải hảo hảo nhìn kết quả mới được.
Trận này ám sát chân tướng lệnh mũ rơm một đám tâm tình phức tạp thả trầm trọng, Luffy quyết ý truy hồi Robin quyết đoán cũng không làm người cảm thấy ngoài ý muốn, hắn tựa hồ nhìn không thấy trước mắt thật mạnh khó khăn, sớm đã rời đi cuối cùng một chuyến trên biển mượn đoàn tàu, sắp đến thật lớn sóng thần, Merry hào vô pháp tiếp tục cất cánh, bọn họ thậm chí liền thuyền đều không có, nhưng Luffy kia tiểu tử cũng vẫn cứ khí thế tràn đầy hô to “Cất cánh”.
Trên đời này chính là sẽ có như vậy một loại người, hắn vô luận đi đến nơi nào đều có thể kết giao đến bằng hữu, sau đó này đó cùng hắn sinh ra duyên phận cùng ràng buộc người lại luôn là để ý không thể tưởng được thời khắc mấu chốt trở thành hắn lực lượng.
Không hề nghi ngờ, mũ rơm Luffy chính là người như vậy.
Ca cao la bà bà đã từng làm Tom trợ thủ, chứng kiến trên biển đoàn tàu từ không đến có, phải biết rằng hiện giờ trên biển đoàn tàu đã là nhất hoàn toàn hình thái, nhưng sáng tạo chi sơ đâu?
Đi cùng năm đó kia tràng biến cố, Tom qua đời, Franky không biết tung tích, Tom phòng làm việc giải tán, a tư ba cổ một mình trưởng thành thẳng đến gánh vác nổi lên toàn bộ bảy thủy chi đô, quá vãng hết thảy dấu vết đều theo thời gian giấu ở không thể gặp quang chỗ sâu trong.
Sau đó thẳng đến rất nhiều năm sau cái này thời khắc, rốt cuộc nghênh đón một lần nữa khởi động cơ hội.
Trên biển đoàn tàu lúc ban đầu thiết tưởng cùng hình thái, dung hợp Tom phòng làm việc mọi người đặc điểm, một chiếc tạo hình khoa trương độc đáo đoàn tàu, bị mệnh danh là “Hỏa tiễn người hào”.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Luffy trung tâm 】《 không gió mà động 》
FanfictionNguồn: LOFTER Tác giả: Phù Âm https://soul451.lofter.com/post/1d1e2fda_2b8e267af