14

1.8K 139 13
                                    

@mapocfs

có hyukkyu, rmseok và những người khác thích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


có hyukkyu, rmseok và những người khác thích

xin chào mọi người, tụi mình biết là các bạn đã mong chờ tối hôm nay rất lâu rồi phải không nè?

cùng với những tiết mục đặc sắc, midnight party đã được chuẩn bị sẵn, chỉ chờ các bạn đến chung vui. tuy vậy thì mình mong là các bạn hãy lưu ý những điều sau nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân và an ninh cho trường nè.

1. luôn nghe theo chỉ thị của bảo an

2. không chen lấn, xô đẩy nhau

3. không xả rác bừa bãi

văn minh để có một đêm thật khó quên nhé cả nhà ơi!!!

-----

đã tắt tính năng bình luận

𔓕

midnight party luôn là một trong những đêm cháy nhất ở mapo, với một dàn trai xinh gái đẹp và những tiết mục mãn nhãn công chúng.

lúc này đây, trên sân khấu, moon - đầu bạch kim - hyeonjun cầm chiếc guitar điện bay hết mình với "youngblood". thằng bé này bình thường trông hổ báo cáo chồn dữ lắm, lên sân khấu là bùng nổ cái vibe trai hư phố cổ liền. nhưng mà lúc tiếp xúc rồi hyukkyu mới thấy, trừ cái mỏ hỗn ra thì nó khù khờ kinh khủng, không chơi chung hội với tụi minhyung đồ chắc bị người ta dụ đã luôn.

à nhắc tới lee minhyung, hồi lúc nó mới vô trường, anh còn tự hỏi mắc gì nó cứ dòm dòm mình hoài, tưởng nó ghét mình lắm. sau được khai sáng mới biết cháu họ của sanghyeok, nó nghía anh để có gì tiện báo cáo cho tên cánh cụt kia thôi. chú cháu gì cùng một giuộc à!

"kyu ơi, bạn nhìn gì mà đờ ra thế?"

sanghyeok quay qua, thấy bạn người yêu nhìn chằm chằm lên sân khấu mà ghen phải biết. anh cũng đẹp trai mà, sao bạn không nhìn anh chứ!!!! thằng ranh kia có gì đâu mà nhìn.

"không có gì đâu, mà tụi nhỏ đâu hết rồi?"

mấy phút ngẩn ngơ bị bạn lớn dập tắt, hyukkyu mới hoảng hồn nhớ ra mấy thằng nhóc nhà mình nãy giờ đi đâu mất tiêu. rõ là hồi nãy thấy tụi nó đứng kế bên mình, xoay qua xoay lại là mất dạng.

"tụi nó chen lên trước xem cho rõ rồi. bạn muốn lên không?"

"thôi, lên đó nhức đầu lắm."

"mệt thì bảo anh, anh dắt ra ngoài cho thoáng."

"ừm tớ biết rồi. mà bên câu lạc bộ của bạn đỉnh thật, vài hôm lại lên báo cho xem."

fakedeft - chờ trăng soiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ