38

538 84 27
                                    

@hyukkyu to @kyungh0
sat, 9:10 am

@hyukkyu
anh
nay em qua làm thế seungmin nhé 😁

@kyungh0
sao nữa

@hyukkyu
seungmin bệnh òi
ẻm nhờ em xin nghỉ giúp
mà nay em mún qua làm

@kyungh0
trời trời
nay ai dựa m vậy??

@hyukkyu
lâu rồi chưa đi làm nên muốn đi z đóo

@kyungh0
lee sanghyeok để m đi làm à

@hyukkyu

cậu í ngồi một chỗ xem

@kyungh0
biết ngay
seungmin làm ca chiều
qua thì qua

@hyukkyu
hehe em biết ròi
😩 kyungh0

𔓕

kim hyukkyu tỉnh giấc, bên cạnh là khoảng giường trống vẫn còn vương hơi ấm của người yêu. em lăn qua, áp mặt vào gối nằm, dụi dụi, hít hà mùi thơm siêu dễ nghiện của hắn. đoạn, lại mò mẫm cầm điện thoại, nhấn vào hộp tin nhắn của song kyungho, gõ gõ thông báo chiều nay sẽ đến quán rồi mới rời giường đánh răng rửa mặt. hyukkyu vừa bước ra khỏi phòng tắm, chưa kịp cả thay đồ đã thấy lee sanghyeok mở cửa bước vào phòng.

"nay hyukkyu tự thức luôn ta."

gì thì gì, thấy người yêu cứ phải ôm ôm trước đã, hắn kéo em vào lòng, chụt một cái lên môi mềm.

"chứ sao nữa, thấy em đỉnh chưa?" hyukkyu được hôn thì cười tít cả mắt, úp mặt vào vai hắn nũng nịu.

"kyu đỉnh nhất, anh vừa tính nấu xong lên gọi em dậy đây."

"ăn gì thế ạ?"

"xúc xích, trứng với sandwich, ăn như thế có được không hửm?"

"sanghyeok làm gì em cũng ăn~"

"sanghyeok chỉ làm món em thích ăn thôi." hắn hôn lên trán em, nhận lại được nụ cười trẻ con siêu yêu của cục cưng nhà mình.

"mà em có cái này muốn nói nè."

"hửm?"

"chiều nay em đi làm giúp seungmin nha nha, em nhắn nói anh kyungho rồi í." hyukkyu chớp chớp mắt, vừa ôm hắn vừa lắc lư làm nũng.

"sao lại muốn đi làm rồi?"

lee sanghyeok không phải là cấm em đi làm, hắn chỉ sợ em mệt mà thôi. người thì mỏng dính, sức chẳng có bao nhiêu, lại hay bị bệnh, thế mà cái gì cũng muốn làm cho bằng được. dạo này ở nhà chăm lên được mấy cân thịt, lo chuyện casting xong lại sụt làm hắn xót ơi là xót. cái em này không biết tự lo cho bản thân gì hết trơn.

"lâu rồi chưa đi màaa~ em còn bảo để cho anh một chỗ riêng nữa cơ."

"rồi rồi, ăn xong anh chở đi nhá. nhưng mệt là phải nghỉ tay đấy."

"em biết rồi ạ~"

𔓕

nhà đông con
sat, 11:05 am

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

fakedeft - chờ trăng soiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ