"anhhhhhhhhhhh."
jeong jihoon, với cái thây 1m85, hốt gọn anh trai vào lòng, ôm lắc qua lắc lại như thể kim hyukkyu thật sự là một em búp bê xinh xắn.
"rồi anh đây, em bỏ ra cái đã, gì mà tươm tướp vậy."
"người ta nhớ anh mò."
"ủa chứ bộ ông không nhớ tui ha?"
ryu minseok chống nạnh, bày ra vẻ mặt kì thị hết mức có thể, lườm ông anh lớn hơn mình một tuổi.
"ừ biết vậy là tốt."
"quần què. mà thấy đem gì lên mà nhiều dọ?"
"thì đồ ăn vặt, sữa, tùm lum thứ. anh lại ốm đi hả?"
jihoon câu trước vừa trả lời minseok, câu sau đã lo lắng hỏi han anh trai yêu dấu. trời ơi, vào chưa được tuần nữa là đã thấy ốm nhom rồi, qua hai tuần nữa có khi rút lại lùn tịt như thằng nhóc ryu minseok không nhỉ?
"anh chả biết, có khi thế thật. đồ ăn dở quá anh nuốt không trôi. mà em đem lên nhiều thế cơ à? đã bảo không thiếu đồ còn gì?"
"đem vào có phải mỗi anh ăn đâu, mấy nhóc kia thế nào cũng bu lại ké cho mà xem. em mua nhiều để anh còn ăn nữa chứ."
"nè nè, nói như tui giành ăn với anh tui vậy đó."
"ê anh không có nói vậy nha. mà mày tự thấy vậy thì chắc đúng rồi đó."
"nín coi, hai đứa um sùm quá à. ủa mà minseok nãy có thấy wooje không?"
"em không, chắc lại đi với seungmin thôi."
"thằng nhóc đó quen biết nhanh ha."
"chứ gì, cái mỏ tía lia của nó quen ai mà không được."
𔓕
@shlee to @wpnut
sat, 5:55 pm@shlee
đụ má
nay mày để ai duyệt cfs?
@wpnut
gì vậy hai
nay mấy đứa nhỏ duyệt
@shlee
mày coi cfs chưa?
@wpnut
từ từ để em đi coi
cgi mà ông quạo dữ vậy
@shlee
🙂
@wpnut
đụ
em mới coi
@shlee
giỡn mặt nữa
@wpnut
ê em có biết gì đâu 😭
để em kêu siwoo cmt
BẠN ĐANG ĐỌC
fakedeft - chờ trăng soi
Fanfiction"dường như là, chỉ cần kim hyukkyu nói ra mong muốn của mình, lee sanghyeok sẽ biến nó thành sự thật." start: 8/1/2024