6 giờ chiều tại quán smeb đáng lẽ ra là thời gian đông khách nhất. vì giờ này có lứa học chiều vừa ra cần một chỗ ngồi lê đôi mách, than thở bảy trăm tám chục điều về đời sinh viên, cũng có vài tốp cần chỗ chill chill chạy deadline và mấy cặp đôi chiếm lĩnh tầng trên của quán nữa. nhưng hôm nay song kyungho dẹp hết. anh cho dọn quán từ tận 5 giờ chiều, lấy lí do làm việc trọng đại mà từ bỏ luôn khoảng giờ vàng để kiếm tiền.
"vụ mở cả ca đêm phục vụ 24/7 tới đâu rồi?", cho sehyeong hỏi thằng em.
"chắc từ từ anh ạ. đợi hyukkyu về cái rồi tính, đang thiếu người lắm mà em thì chẳng tin tưởng ai."
"chứ nó không định đi thực tập à?"
"công ty tụi mình thiếu cha gì chỗ làm, nào nó ra coi coi nó muốn đi đâu."
"định hướng của nó là bên nghiên cứu thị trường ấy anh."
"thế về chỗ anh cũng hợp."
kyungho đem nước để lên bàn. hiện giờ còn sớm, mỗi lứa già chát tụi anh (gồm kyungho, sehyeong, dongbin, minh khải) là có mặt.
"quan trọng là nó có muốn về hay không đó chứ.", go dongbin cười cười, "sức nó công ty nào mà không được. hội trưởng hội sinh viên, nhiều thành tích, gpa cao, tính tình cũng tốt nữa."
"nhanh thật ấy, mới ngày nào còn bé tí, giờ nó sắp tốt nghiệp rồi.", minh khải uống một ngụm cà phê. sắp cuối năm rồi, công ty nào cũng dồn cả đống việc, khó khăn lắm anh mới sắp xếp được thời gian chạy ra đây chung vui với mọi người.
"chưa tới đủ à mọi người?"
cho geonhee và heo wonseok bước vào trong, sau lưng là chiếc balo to tướng.
geonhee nhanh chân ngồi xuống cạnh kyungho, cậu trai lôi laptop ra, mở máy và log vào một chiếc acc ig trông siêu chuyên nghiệp. avatar là một cô gái xinh xắn với mái tóc dài, feed xếp rất "aesthetic", bio là dòng chữ tiếng anh nghệ cả củ và follower thì lên đến hàng trăm nghìn.
"đủ oách chưa anh? thằng kia mà không đổ đứ đừ em chết liền."
"vãi chưởng, mày lấy ảnh ai đấy? dùng ảnh bất hợp pháp là đi tù mọt gông nhé."
"anh cứ nghĩ xấu cho em, em với wonseok dùng ai chỉnh đấy."
"sao anh, đỉnh không? tụi em hack cả follow các thứ cho thật.", wonseok hí hửng nói.
"đỉnh, anh phục tụi bây rồi."
minh khải thả cho hai đứa một cái like to tướng.
"hello mấy anh."
kwanghee, điền dã, sanghyeok, jihoon, jeonghyeon, wangho, siwoo, hyeonjun tụ lại một đám loi choi đi vào quán.
đừng thắc mắc vì sao có cả hyeonjun. bạn hổ nhà ta tuy từ bé đến lớn chả có nổi một mối tình vắt vai, nhưng được cái mồm mép cỡ cỡ hai ông con bên kia, chỉ là chưa có chỗ áp dụng thôi.
"mọi người dựng luôn cái profile chưa nhể?"
"phải dựng profile luôn hả?"
"xời, vậy là không chuyên nghiệp rồi, để em.", gì chứ với kinh nghiệm hơn hai mươi năm đi hóng tin thì việc bịa chuyện đối với han wangho và em ghệ son siwoo chưa bao giờ là khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
fakedeft - chờ trăng soi
Fanfiction"dường như là, chỉ cần kim hyukkyu nói ra mong muốn của mình, lee sanghyeok sẽ biến nó thành sự thật." start: 8/1/2024