sáng ngày ra, hyukkyu tỉnh giấc trong đống chăn gối êm ái. đầu óc anh trống rỗng, chả hiểu sao mà đêm qua ngủ ngon kinh khủng.
căn phòng được thắp lên chút ánh sáng bởi tia nắng len lỏi qua bức màn dày, vẽ lên tường vài vệt sáng thẳng tắp. nhưng hyukkyu vẫn mơ màng nằm ì ra trên giường, lưu luyến sự bao bọc mềm mại của cái chăn ghiền. đôi tay thon dài lần mò lấy điện thoại, bật lên xem coi đã mấy giờ rồi.
tám giờ sáng hơn một xíu.
hôm nay tự dưng thức sớm thế nhỉ? bình thường không ai gọi thì hyukkyu sẽ đẩy một giấc tới trưa, vừa sướng vừa bỏ được một cử ăn sáng. anh biết cái thói đó xấu lắm, nhưng biết sao giờ, anh không nỡ rời giường chỉ để bỏ một xíu thức ăn vào bụng đâu. mà dạo này ai cũng bận nên hyukkyu mới được như thế, chứ cả kì hè hết người này tới người kia kéo qua hốt anh đi ăn sáng, đừng có mơ mà bỏ bữa.
không biết sanghyeok thức chưa ta?
tối qua hyukkyu làm thế không biết bạn có hiểu ý không nữa. chịu thôi, cái nết làm kiêu của anh không cho phép mình đưa ra lời tỏ tình trước. à mà thậm chí chả phải tỏ tình, chỉ là ngỏ lời cho đôi bên quay lại yêu nhau một cách "hợp pháp" mà thôi.
mà bạn ta thơm thật, ôm có phát mà ngây ngất luôn. trên người sanghyeok có một mùi gì đấy rất riêng, làm hyukkyu thích đến nỗi mà sau khi đường ai nấy đi, anh luôn cố tình tìm kiếm thứ mùi ấy thông qua nước xả vải, nước hoa hay thậm chí là sữa tắm các loại. nhưng đương nhiên là không có, hyukkyu đành bất lực chấp nhận rằng thứ mùi đó thuộc về phạm trù mùi hương cơ thể, và nó chẳng thể nào tìm kiếm được ở bất kì thứ nhân tạo nào cả.
hyukkyu thế mà thấy ôm chưa đã ghiền!
anh ước gì bây giờ bước chân ra cửa, sanghyeok sẽ chủ động bay tới nhét anh vào lòng, để anh được hít trọn hương thơm dễ chịu ấy.
hyukkyu đang thả mình theo mấy cái suy nghĩ vớ vẩn thì ngoài cửa, tiếng gõ cốc cốc cốc vang lên.
"kyu ơi, dậy ăn sáng thôi."
má, nhắc tào tháo là tào tháo tới liền.
hyukkyu chậm rì rì ngồi lên, dụi mắt mấy cái rồi đặt bàn chân trắng nõn xuống thảm trải sàn, đi đến mở cửa ra.
"bạn thức sớm thế."
"thói quen thôi, anh nấu bữa sáng xong rồi, bạn rửa mặt đi rồi ra ăn."
"ừ tớ biết rồi."
hyukkyu xoay người và để mặc cửa mở, ngái ngủ đi vào phòng tắm.
sanghyeok bước vào, kéo màn ra cho sáng sủa, xếp gọn chăn gối và chỉnh lại cho ga giường phẳng phiu. động tác thành thục hơn cả chủ nhà, tựa như đã làm biết bao nhiêu lần rồi.
dọn dẹp xong, sanghyeok quay xuống dưới bếp, bắt đầu dọn lên dĩa ốp la kèm xúc xích, rót thêm ly sữa cho bé yêu rồi ngồi xuống ghế chờ.
tầm năm phút sau, hyukkyu bước xuống phòng ăn với bộ đồ bông mặc trong nhà. gương mặt búng ra sữa trông vẫn còn say ke lắm, tóc tai thì chỉa tứ tung cả lên, tất cả làm anh nhìn như bé cún con ngủ gật, đáng yêu đến phát hờn.
BẠN ĐANG ĐỌC
fakedeft - chờ trăng soi
Fanfiction"dường như là, chỉ cần kim hyukkyu nói ra mong muốn của mình, lee sanghyeok sẽ biến nó thành sự thật." start: 8/1/2024