@drunktuesdays
Stiles là mồi Alpha
________________________
Đàn alpha không giống như những gì Derek mong đợi.
Trước hết, họ không có hứng thú chiến đấu với Derek để giành lãnh thổ của anh. “Tôi có một bể bơi vô cực,” Brandon nói một cách kiêu ngạo. "Về cơ bản, anh đang bị ám ảnh với ngôi nhà đổ nát này và đang sống trong một toa tàu bị bỏ hoang."
“Nó an toàn” Derek phản đối lại.
“Từ một ông lão tám mươi tuổi mắc bệnh ung thư?” Jake nói và duỗi thẳng người trên bậc thềm ở hiên nhà. “Thừa nhận đi, anh đúng là một mớ hỗn độn.”
“Anh đang tự làm mình xấu hổ trước phần còn lại của cộng đồng,” Alpha cuối cùng, Devin, nói, nhặt mảnh gỗ cháy một cách khó chịu. "Đây đơn giản chỉ là một sự can thiệp."
Peter thấy tất cả những điều này hoàn toàn là điên rồ. Tuy nhiên, trái lại với sự nhẹ nhõm của Derek, bầy đàn dường như không thấy anh dễ dàng chấp nhận hơn. Jake đã gọi anh là 'Peter Xác sống', điều mà Peter không hề thấy buồn cười.
Khi Derek hiểu rằng họ không có ý định giết anh, anh cảm thấy thoải mái hơn khi nói chuyện với họ. Họ trả lại Boyd và Erica một cách dễ dàng, sau một cuộc nói chuyện riêng tư dài mà Derek không yêu cầu. Cả hai đều thận trọng hơn khi ở cạnh Derek, nhưng theo cách hối lỗi. Isaac vẫn là Isaac, xen kẽ giữa việc ở cùng Derek và biến mất cùng Scott. Derek để cậu yên trong khi anh tập trung vào việc học một số điều từ nhóm alpha.
"Chúng ta có thể đưa anh đi tìm một căn hộ được không?" Brandon hỏi vào khoảng một tuần sau đó. "Tôi không thể sống như thế này nữa."
“Tôi không cần một căn hộ,” Derek nói thẳng thừng.
"Chắc chắn rồi. Một căn hộ có nước sinh hoạt, điện, có thể là một số đồ trang trí trang nhã," Brandon kịch liệt phản đối. "Một nơi có đệm để ngồi sẽ rất tuyệt."
"Anh là sói hay mèo hư?" Derek nói mà không rời mắt khỏi ván cờ với Jake.
"Ồ, bây giờ anh có cả khiếu hài hước," Brandon nói, đảo mắt. "Anh--" anh bắt đầu, rồi dừng lại, nghiêng đầu. Trên thực tế, mọi người đều bỗng dưng im lặng, chăm chú lắng nghe.
“Chỉ là Stiles thôi,” Derek nói, nhận ra nhịp tim. Anh đứng dậy, nhảy qua một chiếc ghế dài và đứng đợi ở cửa.
“Khoe khoang” Brandon chế giễu, mắt không rời khỏi cánh cửa, theo dõi khoảnh khắc Stiles chạy vào.
Người cậu ướt sũng, áo sơ mi dính chặt vào ngực, nước nhỏ giọt trên hàng mi đai và trên đôi má đỏ bừng. "Um-” cậu nói, thở hổn hển. “Tôi biết Scott nói rằng cậu ta không ở trong đàn, nhưng chúng ta có thể giúp đỡ một chút với thứ này ở bên hồ được không?”
“Chúa ơi,” Devin thở ra, và Derek quay lại trừng mắt nhìn anh trước khi túm lấy áo khoác của mình. Đã có một cuộc tranh giành điên cuồng khi những người còn lại trong đàn lao theo họ ra ngoài. Nếu Derek theo sát Stiles gần hơn bình thường một chút, thì đó chỉ là để giúp cậu giữ khoảng cách với những người còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sterek | Tổng hợp Oneshot
FanfictionNhững chiếc oneshot của Sterek mình lụm được trên ao3 ●Truyện được dịch và đăng tải chưa có sự cho phép của tác giả