@Little Spoon (JayDen Nara)
***
Có ai đó đang la hét. Scott không thể biết nó đến từ hướng nào vì mọi thứ xung quanh cậu đều hỗn loạn. Một thây ma đang đuổi theo một y tá, khiến anh ta lao thẳng vào con đường của một phù thủy. Anh ta không bị ảnh hưởng bởi vụ va chạm, nhưng nó đã làm cô gái mất phương hướng. Cô thở dốc và chỉnh lại chiếc mũ nhọn đã bị hất lệch và giẫm xuống, gót chân va vào vỉa hè.
Scott không thể hiểu được. Mắt cậu lướt về phía nam tới đôi chân dài của mụ phù thủy dưới chiếc váy đỏ phồng và chiếc quần tất lưới màu đen gợi cảm. Halloween ở trường đại học thật tuyệt vời. Các cô gái nóng bỏng, ăn mặc gợi cảm và cậu đã có sẵn một bộ trang phục.
Đôi mắt Scott lang thang lâu hơn một chút trên một cướp biển quyến rũ đang nháy mắt với cậu khi cô đi ngang qua, và cậu cười toe toét với răng nanh của mình và uốn cong bắp tay, cơ ngực và cơ bụng để khiến cô cười khúc khích.
Ngay sau khi Scott hoàn thành nhiệm vụ của mình, cậu cởi áo sơ mi và chuyển vào phòng tắm thư viện để có thể quay lại nhà của hội sinh viên trong 'quần áo'. Nó khá tuyệt. Không ai nhìn Scott lần thứ hai trừ khi để kiểm tra cậu. Một phần thưởng ngọt ngào khác.
Lúc đó đã hơn mười giờ tối và Scott đã đến muộn trong bữa tiệc Alpha Beta. Như một lời cam kết, lẽ ra cậu phải giúp đỡ, nhưng kỹ năng quản lý thời gian của cậu quá tệ. Boyd nói rằng điều đó cũng xảy ra với những người giỏi nhất trong số họ, cậu đã để lại bài luận môn tiếng Anh bắt buộc của mình đến phút cuối cùng, và vì bữa tiệc có thể sẽ kéo dài suốt đêm nên cậu đã nhốt mình trong thư viện cả buổi chiều để hoàn thành vì nghĩa vụ cam kết có nghĩa là cậu có một số nhiệm vụ nhất định, như giúp những tên say rượu về nhà an toàn. Một nhiệm vụ mà cậu thực hiện rất nghiêm túc, và rõ ràng, chủ tịch của hiệp hội cũng vậy.
Derek đã kiên quyết rằng hội anh em sẽ hỗ trợ cho bất kỳ ai cảm thấy không an toàn. Có một câu chuyện đằng sau đó, nhưng Scott hơi ngại hỏi vì Stiles là người đã bắt cậu im lặng trước khi cậu kịp thốt ra một âm tiết nào. Nếu con người thường trú cảm thấy căng thẳng, thì bất cứ điều gì xảy ra đều phải tồi tệ hơn nhiều so với chỉ tồi tệ.
Đường đi chật cứng những người dự tiệc trong trang phục hóa trang, đồ uống và gậy phát sáng, và một anh chàng nào đó đang ngồi trên cây ném một nắm sô cô la và kẹo vào đám đông. Scott chưa bao giờ thấy khuôn viên trường đông đúc đến vậy, kể cả trong tuần cao điểm. Để trốn thoát, cậu đi xuống một con đường bị che khuất dẫn đến con đường tắt xuyên qua khu rừng phía sau ngôi nhà hội sinh viên. Nếu cậu nhảy qua hàng rào phía sau, có lẽ cậu có thể dọa một vài cô gái và lấy được một hoặc hai số điện thoại.
Scott rút điện thoại ra khỏi túi để gửi tin nhắn cho Isaac và báo cho cậu ta biết cậu đang trên đường đến. Tập trung vào màn hình, cậu không chú ý và vấp phải thứ gì đó nằm ngay trên đường đi của mình. Chỉ có phản xạ siêu nhiên mới cứu được Scott khỏi bị úp mặt xuống bê tông. Cậu nắm lấy tay ghế đá công viên gần đó, móng vuốt cắm sâu vào gỗ.
Một cánh tay đang đặt ngang lối đi. Scott đã nhìn thấy đủ các bộ phận cơ thể bị cắt rời để khiến cậu gặp ác mộng suốt đời nhờ vào alpha hoang dã đã khiến cậu nổi cơn thịnh nộ trong năm thứ hai trung học. May mắn thay, cánh tay này được nối với một cơ thể, và chiếc áo hoodie màu đỏ trông quen thuộc một cách đáng ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sterek | Tổng hợp Oneshot
FanfictionNhững chiếc oneshot của Sterek mình lụm được trên ao3 ●Truyện được dịch và đăng tải chưa có sự cho phép của tác giả