@Nosiddam1
___________________
Có một anh chàng quyến rũ kinh khủng đang lắc mông trên sàn nhảy từ chối bất kì ai và tất cả những người đến gần cậu. Những cặp song sinh có khuôn mặt tươi tắn, những người đàn ông cơ bắp cuồn cuộn và tất cả những người ở giữa đều bị từ chối một cách lịch sự. Rõ ràng cậu bé này thực sự chỉ muốn nhảy.
Thật là bực bội khi xem cậu trưng bày một phần nội dung khiêu dâm vì cậu hoàn toàn không nhân thức được. Nhưng nhìn câu uốn éo điên cuồng trên sàn nhảy còn hơn là không nhìn.
***
Có một cánh tay vòng qua eo Stiles, bàn tay của người lạ dừng lại ở hông cậu trước khi kéo cậu dựa vào bộ ngực hơi ẩm ướt (và nghiêm túc mà nói, ew). “Hey sugar,” người lạ mặt đầy mồ hôi thì thầm vào tai cậu “Để anh mua đồ uống cho em, và chúng ta có thể đưa em ra khỏi chiếc quần jean đó nhé?”
Khẽ bật cười, (vì thành thật mà nói, sao đó lại là một câu thoại nhỉ?), Stiles dễ dàng thoát ra khỏi vòng tay của người đàn ông và cầm ly nước trên tay anh ta. “Không, cảm ơn, nhưng chúc anh có một đêm tuyệt vời” Cậu trả lời bằng một nụ cười vì không giống như với một số người (AKA, Sourwolf thường trú của thị trấn và ban nhạc beta kỳ dị của anh ấy) cậu không thích tỏ ra thô lỗ.
***
Trở về từ quán bar với bốn cốc bia (vì nếu anh có thể tránh phải xếp hàng chờ thêm mười lăm phút nữa thì anh sẽ uống nó ngay cả khi điều đó có nghĩa là ly thứ hai của họ sẽ hơi ấm), Mark đưa hai cốc cho bạn trai mình Brad trước khi quay lại nhìn sàn nhảy dành cho cậu bé tràn đầy năng lượng nhưng vẫn có vẻ gợi cảm như bị thôi miên. “Tôi đã bỏ lỡ điều gì?”
“Cậu ấy đã từ chối một anh chàng đồng tính khác, khiến cho đến nay đã có ba người (một tóc vàng, hai tóc nâu), hai anh chàng hung hãn chạy bằng nhiên liệu roid và tôi thề có Chúa, anh chàng mà cậu ấy vừa trò chuyện là Zachary Quinto”
“Anh bạn, tôi đã nói với cậu rằng đó là anh chàng ở Starbucks ngày hôm qua mà!”
“Ừ, ừ,” Brad dễ dàng đồng ý, bởi vì hiện tại cậu bé này thú vị hơn nhiều so với những gì Spock nhìn thấy, “Rõ ràng là cậu ta không có hứng thú với lông mày.” Bước sang bên để tránh đồ uống mà chàng trai có hàm quai hàm dễ thương (nhưng rõ ràng là thẳng) bên cạnh họ vừa nhổ ra, Brad ngẫm nghĩ về chàng trai hấp dẫn trên sàn nhảy khi cậu từ chối một anh hùng cơ bắp khác đang cố gắng cứu cậu khỏi chiếc áo sơ mi của mình. “Có lẽ cậu ta là át chủ bài?" anh nói một cách trầm ngâm.
“Tôi ước là vậy” anh chàng quai hàm lẩm bẩm thở dài.
***
Uống nốt ngụm nước cuối cùng, Stiles kiểm tra hàng đợi ở quầy bar và thở dài. Có lẽ cậu sẽ bỏ lỡ vài bài hát tiếp theo trong khi xếp hàng chờ đồ uống.
***
Nhìn thấy anh chàng dễ thương cuối cùng cũng quay lại quán bar, Eric đi thẳng đến chỗ cậu. Cả hai người bạn của anh đều đang gọi đồ uống nửa chừng và anh biết nếu anh không tóm lấy cậu trước thì họ sẽ làm ngay khi có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sterek | Tổng hợp Oneshot
FanficNhững chiếc oneshot của Sterek mình lụm được trên ao3 ●Truyện được dịch và đăng tải chưa có sự cho phép của tác giả