@ilse_writes
Trong vòng loại Grand Prix Bỉ ở Spa-Francorchamps Stiles gặp nạn do thời tiết xấu. Derek lo lắng
(Lando Norris của đội McLaren đã gặp tai nạn trong buổi phân hạng tại GP Bỉ 2021 và phản ứng lo lắng sau đó từ Sebastian Vettel của đội Aston Martin trên radio.)
***
www.gpblog.org
Ngày 8 tháng 8 năm 2021 14:00
TRỰC TIẾP: Vòng loại Grand Prix Bỉ!Các buổi Free Practices đã hoàn tất, chúng ta sẽ đến với vòng loại đầu tiên kể từ kỳ nghỉ hè. Sau một buổi sáng ẩm ướt, đã đến lúc diễn ra vòng loại Grand Prix Bỉ! Theo dõi blog để biết được tiến độ chặng đua và tất nhiên là cập nhật thời tiết!
Hôm qua F1 đã phải đối mặt với các điều kiện thời tiết hỗn hợp, nhưng vào sáng sớm ngày thứ Bảy tuần này, rõ ràng những điều kiện đó thực sự là tin tức của ngày hôm qua. Những chiếc xe F3 đã có một đường đua ướt sũng ở chặng đua đầu tiên sau kỳ nghỉ hè và các tay đua F1 cũng gặp phải điều kiện thời tiết tương tự trong buổi Free Practices cuối cùng. Chặng đua
F3 thậm chí còn bị hoãn cả tiếng đồng hồ vì thời tiết xấu. Và cuối cùng khi chặng đua bắt đầu, người hâm mộ khó có thể nhìn thấy những chiếc xe vì đường đua bị phun nước quá nhiều. Hy vọng mọi chuyện sẽ khác khi vòng loại F1 diễn ra vào chiều nay.Hôm nay sẽ mang đến điều gì cho Wolff Racing? Liệu Derek Hale có giữ được pole như anh đã từng làm rất nhiều lần trước đây? Stiles Stilinski, tay đua mới của McCall Motors mùa này, đã cho thấy một số hy vọng thực sự. Liệu cậu có thách thức Hale cho vị trí pole không?
Cập nhật tất cả tin tức mới nhất từ Spa-Francorchamps trên f1blog.org!
Mateo Barnes @barneslovesf1 - 1p
Thật vui vì hôm nay tôi đã mang ô đến @spa-francorchampstrack.
Không phải lần đầu tiên chúng ta đua dưới mưa ở đường đua này. #rain #gpbelgium #f1racingĐài phát thanh McCall Motors:
“Tuyệt vời, Stiles. Q1 hoàn hảo. Cậu đang rất gần pole ngay bây giờ. Tiếp tục cố gắng nhé!”“Cảm ơn, Scotty.”
www.gpblog.org
Ngày 8 tháng 8 năm 2021 14:00 / Cập nhật: 15:28
TRỰC TIẾP: Vòng loại Grand Prix Bỉ!Q1 tuyệt vời! McCall Motors đang làm rất tốt, với thời gian hoàn thành vòng đua là 1:58:301 cho Stilinski. Hiện giờ cậu đang là người nhanh nhất trên đường đua. Nhà vô địch ba lần Hale đang đua với tỷ số 2:00:175, nhưng đừng để điều đó đánh lừa, đây vẫn chỉ là Q1. Hale đã giành được pole vào năm ngoái trên đường đua này.
Trời vẫn mưa, nhưng có vẻ như những tay đua đang cố gắng làm khô đường đua một chút. Họ vẫn đang sử dụng Full Wets và có thể vẫn vậy trong Q2.
Đài phát thanh Wolff Racing:
“Làm tốt lắm, Derek. Hãy để ý Stiles và Jackson, họ đang bám đuôi em đấy.”“Jackson không có đối thủ, Laura. Cậu ta luôn đạt đỉnh cao quá sớm, chị biết điều đó mà. Đội McCall đang làm tốt. Hãy xem Little Red có thể làm được gì.”
“Chị nghĩ biệt danh của cậu ấy là Cô bé quàng khăn đỏ.”
"Sao cũng được"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sterek | Tổng hợp Oneshot
FanficNhững chiếc oneshot của Sterek mình lụm được trên ao3 ●Truyện được dịch và đăng tải chưa có sự cho phép của tác giả