4. (Keep your) unwanted distractions

31 4 0
                                    

@Areiton

_________________________

Theo Stiles nhớ - cậu đang trên chuyến bay tới Tokyo thì Isaac tiến tới ngồi xuống ghế ngay cạnh cậu. Stiles càu nhàu và tránh xa người đàn ông trẻ tuổi, là một vận động viên thể dục có khả năng giành huy chương, nhưng Stiles không chắc chắn chính xác cậu ta đang làm gì và thậm chí không quan tâm.

"Cậu có thấy Hale không?"

Stiles cau có. "Ai?"

Mắt Isaac mở to và phát sáng như cún con, khuôn mặt trẻ con của cậu nở một nụ cười bẩn thỉu trông rất không phù hợp. "Derek Hale, anh bạn, cậu chưa gặp anh ấy à?"

Stiles gắt gỏng và dừng nhạc.

"Anh bạn, tại sao tôi lại phải quan tâm?"

Isaac quay đầu về phía một người đàn ông tóc đen, đẹp trai đang dựa vào ghế của Erica Reyes, cười lớn trước điều gì đó mà cô đang nói.

"Đó là lý do tại sao."

Hale rất đẹp trai. Đôi vai rộng, vạm vỡ, chiếc cổ thanh tú đến bất ngờ, những đường lưng dài chạm tới cặp mông chắc chắn. Mái tóc đen và râu trông như một bức tượng điêu khắc.

Stiles thở dốc và ngồi trở lại chỗ ngồi, kéo Lahey ra và lẩm bẩm. "Đi đi, anh bạn. Đừng làm phiền tôi"

Lahey khịt mũi rồi quay lại thở dài và nhìn Hale từ bên kia máy bay.

***

Derek đang ở sân tập, khởi động thì Dahler lén lút đến gần anh.

"Anh có thấy cái máy nhảy xào mới đó không?"

Derek càu nhàu.

"Cậu ta đúng là mẫu người của anh đấy, Hale," Dahler nói nhẹ nhàng, và Derek ngước lên. Thật dễ dàng để nhận ra anh ta đang nói về ai - Stilinski đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong các sự kiện điền kinh trong hai năm qua. Cậu trẻ hơn những người khác, đây là Thế vận hội đầu tiên của cậu và cậu rất tuyệt vời.

Stilinski cao gầy và nhợt nhạt, với mái tóc đen và làn da lốm đốm nốt ruồi, sự duyên dáng khác biệt khi ở trên sân và sự vụng về ở mọi nơi khác khiến Derek gần như muốn mỉm cười.

Gần như.

Anh đẩy Dahler sang một bên.

"Đi chơi với người khác đi" anh lẩm bẩm. "Tôi không có hứng."

***

Vấn đề là - Stiles biết Hale rất đẹp trai.

Những người có mắt và có một chút ham muốn tình dục đều biết điều này. Chỉ là - đây là Thế vận hội.

Cậu đã nỗ lực rất nhiều năm mới có được thành tích này, nhiều người cho rằng cậu không làm được, không thể giành được huy chương, nhưng cậu không có thời gian và kiên nhẫn để phân tâm.

Ngay cả khi bị phân tâm bởi một người đẹp trai như Derek Hale.

Scott nói cậu nên thư giãn - đây là cơ hội chỉ có một lần trong đời và cậu nên tận hưởng nó.

Cậu thậm chí còn nghĩ đến việc thư giãn. Trong lễ khai mạc, khi quay lại và thấy Hale đang nghiêng người về phía Erica Reyes, cậu đã nghĩ tới điều đó.

Sterek | Tổng hợp OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ