@ilse_writes
Warning: Drug
_____________________
Stiles đang khỏa thân như ngày cậu được sinh ra, đúng ngày này 18 năm trước. Không phải là Derek chưa từng nhìn thấy người bạn cùng đàn - bạn đời của anh - khỏa thân trước đây, nhưng chưa bao giờ trong hoàn cảnh này. Không phải với Stiles đang quỳ xuống ở sân sau nhà cậu, trong bữa tiệc sinh nhật của chính mình, với bố cậu, Melissa và những người còn lại trong đàn đang quan sát từ cách đó vài bước chân. Cậu thiếu niên hơi dịch chuyển và Derek đoán cái đuôi to, rậm rạp che gần hết mông của cậu là một điều may mắn nho nhỏ. Đôi tai mềm mại của cậu cũng rất dễ thương, đó là phần Derek thích nhất trong hình dạng cáo của Stiles. Anh ít quan tâm đến những chiếc móng tay nhọn, cứng đang cào xước da bụng anh, nơi Stiles đang sờ nắn bên dưới lớp áo sơ mi.
“Này, anh chàng to lớn.” Stiles nghe có vẻ nóng nảy một cách đáng ngạc nhiên. Cậu đã từng thử điều đó trước đây, cố gắng quyến rũ Derek vào nhiều hơn - nhiều hơn những nụ hôn trong sáng mà họ chia sẻ, như thể không có cái gọi là hiếp dâm theo luật hay một người cha sở hữu nhiều hơn một khẩu súng. Và đạn sói. “Muốn vào phòng em và làm tình sinh nhật nóng bỏng, ướt át không?” Cậu tiến đến với những nụ hôn ướt át dọc theo quai hàm Alpha của mình.
“Tôi thề, Cảnh sát trưởng, tôi chưa- Chúng tôi chưa…” Derek bất lực phản biện, cố gắng giữ bàn tay vẫn còn lông của Stiles ra khỏi quần mà không tỏ ra quá lộ liễu. Như thể vẫn còn một chút khả năng cảnh sát trưởng sẽ không phát hiện ra rằng Stiles đang cố luồn tay xuống phía dưới quần jeans của Derek. Cảm ơn Chúa hôm nay anh đã mặc chiếc quần jean bó sát nhất.
Cảnh sát trưởng, hay Noah, khi Derek liên tục giải thích, chỉ đảo mắt. “Hãy tin tôi, con trai, tôi hiểu. Stiles đã phàn nàn về điều đó. Lớn tiếng. Rất nhiều lần."
Derek nhăn mặt, khóa cổ tay Stiles bằng một tay và xử lý để cậu ép sát vào sườn anh, cánh tay anh vòng quanh người Stiles để giữ cậu đứng yên. "Tôi xin lỗi thưa ngài."
Noah xua tay như muốn nói không sao. Có lẽ đúng vậy, người đàn ông này rốt cuộc cũng đã quá quen với những trò hề của con trai mình. “Có ai có ý kiến gì về cách giải quyết vấn đề này không?”
Đây là Stiles, người đã lao vào sân đầu tiên với tốc độ chóng mặt, gần như không vấp phải thứ gì khi thực hiện một động tác nhảy cao nào đó trước khi dừng lại dưới chân họ, nằm dài trên bãi cỏ và cười khúc khích. Theo sau cậu là những người sói khác với tốc độ bình thường hơn, tất cả đều ở dạng con người - như lẽ ra họ phải làm khi một vùng nông thôn vào ban ngày. Phải mất một thời gian ngắn đến mức đáng kinh ngạc, mọi người mới nhận ra rằng hành vi của Stiles thất thường hơn bình thường và khả năng kiểm soát tứ chi của cậu thực tế là không còn tồn tại. Ngoại trừ từ khi cậu phát hiện ra Derek và quyết định bám chặt vào Alpha của mình như một con bạch tuộc lớn quá mức và khá sừng sỏ.
Stiles không quan tâm đến cha mình, cậu tập trung hơn vào việc dụi mũi dọc theo cổ họng Derek, cách yêu thích của cậu để đánh hơi Alpha của mình. Cậu thường làm việc đó ở một nơi nào đó riêng tư hơn, hoặc ít nhất là không phải trước mặt cảnh sát trưởng hoặc cả đàn. Stiles ngân nga hài lòng, mùi hương của cậu pha trộn nồng nàn giữa hưng phấn và hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sterek | Tổng hợp Oneshot
Fiksi PenggemarNhững chiếc oneshot của Sterek mình lụm được trên ao3 ●Truyện được dịch và đăng tải chưa có sự cho phép của tác giả