6. Derek Hale: The hero Beacon Hills needs: Issue #1

16 5 0
                                    

@loserchildhotpants

______________________

“Hoạt động đi, hoạt động đi, hoạt động đi-"

Những ngón tay của Stiles lần mò đồng tiền cuối cùng vào khe và hồi hộp chờ âm thanh quay số. Cậu vẫn liên tục nhìn qua vai, cố nhìn xuyên qua lớp sương mù trên tấm nhựa của bốt điện thoại - cố gắng xem người lạ đó có ở gần đây không. Tuy nhiên, cậu không thể nhìn thấy gì qua bóng tối và mưa.

Và lẽ ra cậu phải chú ý đến những gì ngón tay mình đang làm.

Khi Stiles nghe thấy đầu bên kia của cuộc gọi bắt máy, tim cậu đập thình thịch, nhẹ nhõm và cùng lúc sợ hãi tột độ. Cậu cố gắng vượt qua mọi lời chào hỏi mệt mỏi - cậu biết bây giờ là hai giờ sáng và cậu không đủ can đảm hay kiên nhẫn vào lúc này để nghe Scott phàn nàn về điều đó.

“Scott - nghe này, tôi xin lỗi vì có lẽ đã đánh thức cậu, nhưng có ai đó - ai đó đang theo dõi tôi. Chiếc xe Jeep bị hỏng ở Kennedy, và nó đang nằm ở bên đường, nhưng điện thoại của tôi đã hết pin, và tôi không thể kiếm được một chiếc xe kéo chết tiệt nào, và đây hẳn là phần mở đầu của một bộ phim kinh dị chết tiệt, Scott! Trời đang mưa và tối, điện thoại của tôi hết pin, tôi ở một mình, xe hỏng, và giờ tôi đang bị ai đó theo dõi, và tôi không đủ thú vị để trở thành nhân vật chính của một bộ phim kinh dị, Scott! Tốt nhất tôi chỉ là nhân vật phụ thôi! Và tôi không muốn thành anh chàng chết trước cả đoạn credit mở đầu. Làm ơn, làm ơn, đến đón tôi - Tôi đã có thể đi bộ đến giao lộ giữa Calhoun và DeRenne, nơi đèn rẽ trái chỉ xanh trong khoảng hai giây - cậu biết đấy-”

Stiles nghe thấy tiếng gì đó ồn ào bên ngoài bốt điện thoại, nhưng chắc chắn đó không phải là tiếng sấm.

Cậu áp điện thoại lại gần tai và thu mình lại nhiều hơn, nhìn ra ngoài bốt điện thoại bị hư hỏng mặc dù thực sự không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì.

“Scott,” Stiles thì thầm, “Scott - tôi nghĩ anh ta đã tìm thấy tôi. Tôi phải - tôi phải cúp máy. Có lẽ tôi nên giữ im lặng… làm ơn, hãy đến đây sớm nhất có thể. Tôi thực sự không muốn trở thành anh chàng chết trước phần credit đâu. Làm ơn đến đây nhanh đi."

Stiles rất lo lắng, cậu đã cúp máy trước khi nhận được bất kỳ lời xác nhận nào từ Scott, nhưng nếu cậu ta nhấc máy và lắng nghe lâu như vậy, rất có thể cậu đã lên đường. Stiles chỉ hy vọng Scott đến kịp giờ - nếu cậu đi bằng xe Jeep, từ đây đến nhà Scott vẫn phải mất hai mươi phút lái xe. Và Scott thực sự không bao giờ có những khởi đầu thuận lợi.

Đôi mắt của Stiles mở to và cố gắng không chớp mắt - liếc nhìn xung quanh những cái bóng khác đi ngang qua bốt điện thoại.

Cậu lại nghe thấy tiếng động lớn và cậu biết đó là gì - đó là một cây gậy.

Một cây gậy kim loại.

Ai đó đang đập nó vào thứ gì đó nghe như thùng rác.

Tim cậu như thắt lại ở cổ họng - lẽ ra cậu nên sạc pin điện thoại trước khi rời khỏi nhà, lẽ ra cậu nên đưa Roscoe đến sửa chữa từ vài tuần trước, lẽ ra cậu nên rời bữa tiệc trước nửa đêm, nhưng không - giờ cậu đang ở đây, bị theo dõi bởi một kẻ điên với cây gậy kim loại, và có lẽ sẽ chết.

Sterek | Tổng hợp OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ