12.1. Oblivious Misadventures, and Other Such Tales

7 2 0
                                    

@Littel Spoon (JayDen Nara)

Đại học thật thú vị và mới mẻ, một cơ hội tìm kiếm những người bạn mới và một khởi đầu mới, và điều tuyệt vời nhất là có một hội anh em siêu nhiên trong khuôn viên trường, nghĩa là Scott cuối cùng cũng có quyền tự do là chính mình.

Sau đó, cậu gặp một con người thường trú đi cùng với một kẻ theo dõi alpha. Hội anh em siêu nhiên có ý nghĩa gì nếu cậu vẫn phải giả làm con người. Và nghiêm túc mà nói, Stiles có bao giờ ngủ quên ở một nơi bình thường không?

--

(hay còn gọi là - Năm lần Scott tìm thấy Derek và Stiles đang ngủ, còn một lần thì không)

***

Scott dùng chân đẩy cửa trước ngôi nhà hội sinh viên trong khi giữ ba hộp đồ đạc của mình trên tay. Cậu đã chấp nhận lời đề nghị của Isaac Lahey, một người sói beta và là sinh viên năm hai, đồng thời hứa sẽ chuyển đến trong tuần này, nơi cậu sẽ buộc phải chứng minh quyền kiểm soát của mình.

Alpha Beta Omega là một hội anh em siêu nhiên và là bạn của hội nữ sinh siêu nhiên Kappa Iota Tau, hay viết tắt là KIT vì nó được thành lập bởi một Kitsune khi trường Đại học được thành lập. Việc tham gia hội anh em hay hội nữ sinh là không bắt buộc đối với những sinh viên siêu nhiên, nhưng mọi người đều tham gia vì ngôi nhà rất tuyệt vời. Nó có ba tầng, một phòng trò chơi, sân sau và bếp nướng dành cho các bữa tiệc, cùng một hệ thống âm thanh và TV hấp dẫn, chưa kể nó còn mang đến một không gian an toàn để các sinh viên được là chính mình mà không sợ bị phát hiện. Mỗi ngôi nhà, hoặc Scott đã được thông báo như vậy, đều được bảo vệ khỏi bất kỳ ai có ý định xấu.

"Điều đó rất hữu ích trong tuần chơi khăm," Isaac đã nói với cậu tại bữa tiệc chào mừng Tuần Cao điểm được tổ chức cùng với KIT. "Không ai có thể đến gần những ngôi nhà nếu họ có ý định bất chính đối với bất kỳ ai sống ở đây. À, ngoại trừ Stiles. Nhưng tôi không nghĩ có gì có thể ngăn cản được Stiles."

Scott không biết Stiles là gì. Nếu là một người nào đó thì cậu ta đã không có mặt tại bữa tiệc, chủ tịch Alpha hiện tại của hội anh em cũng vậy. Theo truyền thống, chủ tịch luôn là người sói Alpha để vinh danh người sáng lập hội anh em, mặc dù đã có một số thủ lĩnh không phải người sói hoặc alpha. Điều đáng nhớ nhất là đã có một Banshees nam, nhưng đó rõ ràng là do sự hiếm có. Banshees nổi tiếng là phụ nữ. Họ còn được gọi là: Nữ thần báo tử.

Theo một nữ beta tên là Erica, người đã tình cờ nghe được cuộc trò chuyện của cậu với Isaac, Derek Hale, chủ tịch hội, đã có ý định gặp mặt với alpha địa phương, và sẽ quay lại trường học trước khi học kỳ bắt đầu. Ngôi trường nằm trong lãnh thổ của đàn Sanchez, và có một số truyền thống và phong tục nhất định phải được duy trì, chẳng hạn như việc săn theo mùa. Đó không phải là điều Scott có nhiều kinh nghiệm. Cậu chưa bao giờ được đào tạo chính thức về những nghi thức của bầy đàn. Đàn của Scott chỉ có cậu và mẹ, cùng với vị tu sĩ đã nghỉ hưu sống ở thị trấn đã cố gắng hết sức để dạy Scott những gì ông biết.

"Chắc hẳn cậu là người cam kết mới nhất," một giọng nói chào đón cậu từ phòng khách chính của ngôi nhà, Scott nghểnh cổ lên, cố nhìn xung quanh căn nhà xếp đầy hộp đồ của cậu.

Sterek | Tổng hợp OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ