13.1. Knot Thinking With Your Head

15 4 0
                                    

@KnottheWolf

Warning: H, ABO, song tính

***

Lần đầu tiên Sam gặp Stiles, anh không biết Omega là ai, và cũng không hề biết liệu Omega có một mối quan hệ nào hay không. Khi gặp Stiles, anh đang say khướt và có một cơn đau đầu dữ dội đến mức không thể mở mắt được. Alpha ngay lập tức chạy đến phòng tắm gần nhất để ói trong toilet, trước khi tạt nước lạnh vào mặt và thở phào nhẹ nhõm khi cơn đau gần như biến mất. Anh rời khỏi phòng tắm để pha cho mình một tách cà phê, rồi bắt đầu tìm cách tạo ấn tượng đầu tiên tốt nhất với các Alpha khác trong hội anh em.

Đó là hội anh em duy nhất của Alpha và cho cả những sinh viên siêu nhiên, đó là lý do tại sao nó lại nổi tiếng đến vậy. Nhưng hội anh em cũng cực kỳ khó để được chấp nhận. Nó được gọi là PACK, điều này thật buồn cười vì Chủ tịch luôn là người sói Alpha nên họ luôn cười đùa khi có người sói gia nhập hội anh em. Nhưng Sam là con người thuần chủng và anh vẫn muốn tiếp tục như vậy, không phải vì anh ghét những thứ liên quan đến Siêu nhiên - anh đã từng hẹn hò với một Fae thực sự nóng bỏng cho đến khi cô phải chuyển đến Anh, nhưng chết tiệt, tình dục thì tuyệt vời. Lý do anh chỉ ra rằng PACK là hội anh em chỉ có Alpha là vì khi Sam bước vào bếp, mắt anh ngay lập tức dán chặt vào Omega đang đứng bên máy pha cà phê.

Và chúa ơi, đó là cặp mông nảy nhất mà Sam từng thấy trong đời. Omega đang mặc chiếc quần đùi màu đỏ bên dưới chiếc Henley to màu xanh lá cây trông gần như che khuất cái mông bồng bềnh đó, và tất cả những gì Sam muốn làm là bước tới đó và vỗ vào cái mông đó để thấy nó nảy lên. Anh phải kiềm chế bản thân vì thứ nhất đó là điều mà Sam sẽ chỉ làm ở trường trung học, thứ hai anh không phải là một tên khốn. Không phải lúc nào cũng vậy.

Đưa tay lên vuốt lại tóc để nó trông không giống một mớ hỗn độn nữa, Sam hít sâu để chắc chắn rằng mình không có mùi mồ hôi rồi rón rén đến bên cạnh Omega. Sam nở một nụ cười quyến rũ nhất từ ​​trước đến nay, anh biết mình có nụ cười rất đẹp, đó là lý do tại sao anh lại được yêu mến như vậy ở trường và dễ dàng trở thành đội trưởng đội bóng. Anh có một nụ cười vàng.

"Này chúng rất đẹp đấy, em quanh quẩn ở đây để làm gì vậy? Tôi không nghĩ là mình đã nhìn thấy em vì nếu tôi đã nhìn thấy, tôi sẽ không để em rời khỏi giường của tôi" Anh mỉm cười. Ngửi một lần để biết Omega có mùi như thế nào, và chúa ơi, nó tuyệt vời kinh khủng. Giống như mùi bánh quế vị bí ngô vừa mới ra lò hay một thứ gì đó mà anh không thể nhận ra nhưng nó cứ quẩn quanh trong đầu anh.

Omega ngáp dài, nhướng mày nhìn Sam rồi quay lại nhìn xuống chiếc điện thoại và nhắn tin cho ai đó, không hề liếc nhìn lần lại anh thứ hai.

Điều này đã làm tổn thương Sam.

Thế là anh sẽ phải bật chế độ "Hãy trở thành một kẻ khốn nạn cho đến khi họ gục ngã". Giật lấy điện thoại của Omega, anh giơ nó qua đầu cậu, cảm ơn chiều cao khổng lồ của cha anh vì đã cho anh cao thêm vài inch so với Omega, "Này! Cái quái gì thế!" Omega hét lên, đưa tay muốn giật lại điện thoại của mình và Sam di chuyển nó xa hơn.

Sterek | Tổng hợp OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ