Ngoài lề 3

581 25 5
                                    

Nếu như Tom không bắn trúng chân của Carlos mà là bắn trúng đầu của Alan :))))))))

Tôi có tàn ác quá không mọi người. Hứa sẽ ngọt mà giờ nổi máu ngược rồi.

-----------------------------------------------

BANG...............

Tiếng súng vang lên, Jeff như chết lặng khi quay đầu lại, Alan đã chắn ở phía sau cho cậu, đang nằm bất tỉnh dưới sàn nhà, máu từ sau đầu anh loang ra sàn nhà, một màu đỏ chói mắt.

"Alan, ALAN" - Jeff cố gắng gọi lớn, dùng hết sức để lây anh dậy nhưng không có bất kỳ một phản ứng gì từ anh. Alan nằm đấy, mắt nhắm nghiền, Jeff dường như không còn cảm nhận được hơi thở của anh nữa.

Carlos đẩy David sang một bên, chạy tới giật lấy súng của Tom, Charlie và Babe cũng chạy đến giúp Carlos khống chế lão Tom, phía bên ngoài ngôi nhà đã bị xe cảnh sát đã bao vây, lão Tom không thể thoát được. David đứng ngoài cuộc nãy giờ đã gọi xe cấp cứu cho Alan, David đang suy nghĩ không biết có nên gọi thêm một chiếc cho Omega kia hay không.

Charlie vội vàng chạy đến bên Jeff, cố gắng trấn tỉnh cậu.

"Jeff, nhìn anh này, Jeff" - Gương mặt Jeff thất thần miệng cứ luôn gọi tên Alan.

Babe chạy tới, mang Alan chạy ra xe cấp cứu. Charlie cũng đỡ Jeff dậy cùng ra xe cấp cứu, còn lại Carlos phối hợp điều tra với cảnh sát, David đã bỏ đi từ lâu rồi.

Đèn phòng cấp cứu vẫn còn sáng, đã 3 tiếng đồng hồ trôi qua rồi, bác sĩ và y tá vẫn ra vào liên tục càng làm cho Jeff, Babe và Charlie lo hơn. Trước khi lo cho tình hình của Alan thì Charlie cần phải ổn định cho Jeff đã, Charlie vẫn luôn bên cạnh, nắm chặt tay Jeff không buông. Nước mắt của Jeff vẫn chưa có dấu hiệu ngừng rơi, chỉ là không ồ ạt như lúc đầu thôi.

Cuối cùng thì đèn phòng cấp cứu cũng tắt.

"Ai là người nhà của Alan?"

"Tôi là vợ của anh ấy" - Nghe thấy tiếng hỏi, Jeff lập tức đứng dậy, Charlie phải đỡ lấy cậu, sợ cậu không giữ được bình tĩnh.

"Vị bác sĩ nhìn thấy chiếc bụng to tròn, cùng khuôn mặt xơ xác của Jeff, chỉ mỉm cười.

"Bệnh nhân đã an toàn, có thể vài tiếng nữa sẽ tỉnh lại, chúng tôi sẽ chuyển bệnh nhân đến phòng hồi sức, sau khi bệnh nhân tỉnh lại sẽ kiểm tra lại một lượt tình hình"

Jeff thở phào nhẹ nhõm.

"Cảm ơn bác sĩ"

"Không có vấn đề gì thì mời người nhà theo tôi đi làm thủ tục nhập viện" - Vị bác sĩ nhìn qua Babe và đánh mắt sang bên. Babe cũng hiểu ý.

"Em và Jeff ở lại với P'Alan đi, anh đi làm thủ tục" - Charlie gật đầu rồi dìu Jeff đi sau chiếc băng ca đã được y tá đẩy ra.

"Bác sĩ có gì muốn nói với tôi sao? Tình hình của Alan............." - Babe hỏi sao khi thấy mọi người đã đi khuất.

"Tôi sợ sản phụ kia sẽ bị kích động nên muốn nói riêng với anh. Sự thật thì bệnh nhân đã an toàn, không có gì lo ngại cả. Nhưng có một vấn đề là dây thần kinh của bệnh nhân bị tổn thương, bệnh nhân sẽ có thể rất lâu mới tỉnh lại, sau khi tỉnh lại có thể sẽ không nhớ một vài sự việc"

AlanxJeff - Bé con của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ