Khởi đầu

637 25 6
                                    

Ánh đèn mờ ảo nhiều màu chiếu sáng khắp quán bar. Các bàn đều chật kín khách và chất đầy rượu mạnh, tàn thuốc. Trên chiếc bảng thông báo cũ nát, được dán chằng chịt tờ giấy truy nã của lũ tội phạm. Lẫn trong đám người hung hăng và đầy mùi rượu, cũng có vài tên cớm ẩn danh trà trộn hoặc một vài tên nhà giàu cần tìm người để tiêu diệt đối thủ cạnh tranh của mình. Ở một góc khuất của quán, một người con gái nhỏ con, vẻ ngoài yếu ớt khoác trên người một bộ đồ vô cùng gợi cảm, với mái tóc dài nhuộm tím đang nhâm nhi li kem, mắt đảo quanh như đang tìm ai đó. Một bên tai đeo thiết bị liên lạc nhỏ, sau gáy cô xăm hình con số 71 nhưng đã bị một ít tóc che mất.

- Cô gái, ở đây một mình thì không tốt đâu - Một gã xăm trổ đầy mình tiến tới, có vẻ gã cũng chẳng có ý gì tốt lành cả.

- Thế ngồi chung sẽ có điều tốt xảy ra đấy - Cô nhẹ mỉm cười.

- Cưng tốt quá đấy? Vui vẻ với anh chứ? - Gã nhếch mép.

Hộc.

Chưa kịp phản ứng gì thì gã đã hứng trọn cú đá toàn lực của cô vào hạ bộ, không dừng lại, cô còn hớn hở rút con dao bấm từ trong túi ra đâm liên tục gần chục nhát vào bụng hắn. Máu túa ra tứ tung, tràn đầy ra trên sàn nhà, tiếng nhạc xập xình đột nhiên biến mất. Hàng trăm con mắt đổ dồn về phía vũng máu đang tụ đống dưới chân cô. Dù thế, cô cũng chẳng có vẻ gì là muốn dừng lại, cứ đâm đến mức thịt ngay bụng gã đó nát bươm ra, bấy nhầy đến rợn người. Tiếng xì xầm bắt đầu vang lên.

- Con này điên à? Thằng đó chết rồi mà còn không tha.

- Ghê quá, máu tràn ra như thế cơ mà.

- Máu lạnh thật, nó có vẻ hạnh phúc nhỉ?

- Chủ quán, bà định để thế này luôn à?

- Rồi cũng sẽ kết thúc thôi, cứ để nó làm gì thì làm - Bà chủ quán đáp tỉnh bơ, làm chủ quán bar này lâu năm, mấy cảnh tượng đâm chém, bắn nhau đối với bà chẳng còn là xa lạ, vết chém chằng chịt trên người bà là một bằng chứng.

Cánh cửa quán nhẹ bật mở, một tràng sát khí ùa vào ngay lập tức làm tất cả những người đang tụ tập ở đó phải rùng mình, ngoảnh đầu lại xem đó là ai. Cô gái đó cao, mặt điềm tĩnh,trắng toát như không có máu, thần thái hoàn toàn khác so với tất cả tên đầu gấu ở đây, đôi mắt sắc như dao cạo, nó nhìn vào thiết bị định vị trên tay rồi ngước mắt lên, chiếc áo vest bên ngoài như được dùng để che cho chiếc áo bra đen bên trong, quần jean ngắn, trên đùi nó giắt một khẩu súng ngắn và một con dao găm sáng lóa.

Cộp.

Tiếng chiếc boots cao cổ dừng lại giữa một không gian tĩnh lặng làm tất cả phải giật mình. Nó lia mắt nhìn cô gái trước mặt đang vừa đâm cái thây kia nát bấy, vừa cười hả hê đến đáng sợ. Những giọt máu bắn tung tóe lên mặt cô làm nó có hơi bực mình. Nó bước tới trước mặt cô gái đó, câu nói thốt ra nhẹ tênh nhưng đầy quyền lực:

- Cửu Vân, xong chưa?

Cô gái đó dừng tay lại, chầm chậm lấy chiếc khăn mỏng từ trong túi ra lau mấy vết máu trên con dao rồi gấp lại. Từ từ xoay người sang đối diện với nó, lấy một cọng chun buộc cao tóc lên. Con số 71 dần xuất hiện sau đống tóc màu tím.

Biệt đội lính đánh thuêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ