Hỗn loạn

54 3 0
                                    

- AAAA!!! ĐAU QUÁ!!

- Ghị con bé lại giúp anh xem, nếu cứ quẫy như cá mắc cạn thì chắc chắn sẽ đau hơn đấy!

- Nhỏ này, ba em chỉ muốn em tham gia vì em muốn thôi, mà đã tham gia thì phải xăm, nên hãy chịu khó nhé? - Yuhi vỗ về, vuốt ve mái tóc của cô bé.

- Không chết đâu! Anh đã xăm và vẫn còn bình thường nè! - Triều Phát nhăn nhó mặt mình, diễn tả lại chi tiết "nỗi đau" mà mình đã trải qua - Kim xăm đâm vào thịt, máu túa ra, mực chảy vào, ây da, thốn như chưa từng được thốn!

- Cái thằng này!! Chả giúp ích được gì mà còn gây thêm họa!! - Cửu Vân tát mạnh lên đầu tên tài lanh miệng nhanh hơn não, trấn an Bạch Dương - Em phải cố lên, chịu đau một chút sẽ đẹp hẳn ra đấy!

Vũ Bảo lim dim nằm trên đi văng, không chú tâm lắm đến đám nhắng nhít ồn ào kia. Mẫn Nhi uể oải ngáp thật dài, sở thích uống trà của cô đã phải tạm dừng vì chả giúp ích được gì trong việc ngăn ngừa cơn buồn ngủ đang chầm chậm kéo đến. Tang của Yuki vẫn còn, nỗi buồn cũng chưa vơi, nhưng cách tốt nhất để dịu đi, là làm cho mình thật bận rộn.

- Gần tối rồi, Xích Lang, cậu xong chưa thế? - Huyết Băng khịt mũi, ráp lại khẩu súng Magnum vừa tháo banh chành ra.

- Thưa hai! Chỉ còn một tí nữa thôi! Sau đó em sẽ giúp hai hen!

- Triệu Sa, em nghe tin gì chưa?

- Gì đấy?

- Khu 666, bà chủ quán bar bảo... Hồng Anh đang làm loạn đấy.

Cạch.

- Xong, chị sắp xếp xong rồi đấy - Nó đặt khẩu súng đã hoàn chỉnh ngay ngắn lên bàn, từ tốn nói - Chị rất mong chờ để được xử đẹp con điếm đó.

Nhiều người cho rằng, các cuộc chiến diễn ra giữa các băng đảng đơn thuần chỉ là một quy mô nhỏ, cùng lắm là một mất một còn. Có người thậm chí còn nông cạn cho rằng, thế giới không có thứ tồn tại gọi là "trùm băng đảng". Nhưng mọi thứ rồi có lẽ sẽ thay đổi, khi sắp có một trận hỗn chiến thật sự diễn ra ở khu 666 bấy lâu nay yên hơi lặng tiếng.

ẦM!!

- Bà chủ, Hồng Anh đâu?

- Ồ? Vắng khách thế? - Cửu Vân liếc một vòng khắp quán, lấy tay hất nhẹ chai rượu trên bàn rơi xuống đất. Lập tức, hàng chục mảnh vỡ kích thước lớn nhỏ vỡ tan ra, lấp lánh trên mặt đất.

- Mấy đứa lại quậy phá gì nữa đấy? - Bà khó chịu ra mặt, bỏ điếu thuốc đang hút ra khỏi miệng.

Rè rè rè...

- Hai à, hệ thống camera này "cổ" lắm rồi đấy! - Xích Lang chán nản lắc đầu -Mắt em kém, sao mà quan sát được?

- Đeo kính vào, con nhỏ đó trốn đâu rồi? - Triệu Sa chỉnh lại tai nghe, không bận tâm đến việc bà chủ quán đang mở to mắt nhìn trừng trừng như muốn ăn tuơi nuốt sống cả đám vì vừa đập phá banh chành cái quán của bà.

- Triệu Sa, con ra khỏi đây, bằng không thì...

- Lên nòng - Nó ra lệnh, lập tức toàn bộ những khẩu súng trên vai của từng người đồng loạt kêu lên các tiếng giòn giã vui tai nhưng lạnh toát mùi chết người - Bà chủ, tìm chỗ mà nấp đi. BẮN!!!

Biệt đội lính đánh thuêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ