- Hai? Thấy sao rồi?
- ...
Mi mắt nặng trĩu, cơ thể gần như dính chặt vào giường, thật khó chịu. Triệu Sa nhẹ đảo mắt nhìn, tay chân hầu như đều được gắn dây nhợ. Bịch nước biển treo trên cao chán chường nhỏ xuống từng giọt từng giọt chậm rãi. Miệng muốn mở nhưng lại khó khăn như đang bị keo dính chặt.
- Haiz, quên mất, bà vừa mới tỉnh, sao mà nói năng gì nữa?
- Xích Lang, tới lượt tôi rồi - Cánh cửa trắng toát mở ra, Cửu Vân nhanh chóng bước vào, mái tóc dài, đã ngắn củn rồi. - A! Triệu Sa?! Chị tỉnh rồi!
- Ơ này này!! Bình tĩnh nào! Chị ấy mới tỉnh! Sao cứ xồn xồn thế??
- Ồ??? Hôm nay lớn giọng nhở?? Ăn nhầm gan hùm á??
Cái cảnh cãi nhau này làm Triệu Sa cảm thấy như gần mấy trăm năm chưa thấy. Cái tên hacker lắm mồm này giờ trông cũng có chút thay đổi, già dặn hơn rồi.
- Hai người giữ im lặng đi!! - Nữ y tá dữ dằn đập cửa cảnh báo, làm hai đứa nhóc đang gây lộn phải đứng hình không dám hó hé. Tự nhiên cảm thấy y tá của thành phố bên ngoài dịu dàng hơn rất nhiều.
...
Đã nhiều ngày rồi không ngủ miếng nào, nếu có thì chỉ là vài phút gật gà ở ghế bệnh viện hoặc trong thư viện. Tiếp tục đà này chắc về sau sẽ thành gấu trúc mất! Mẫn Nhi túc trực trong bệnh viện 24/7, cứ có động tĩnh gì bên phòng bệnh nhân đều tức tốc chạy đến. Lần này cũng thế, cuối cùng là vừa thấy mắt của Triệu Sa cử động đôi chút, kiểm tra cũng không thấy có vấn đề gì, liền không nói lời nào mà lăn ra ngủ ngay cái giường bên cạnh.
- Chị có...biết tụi em đang nói gì không?
- ... - Tình hình này...tốt nhất nên thể hiện bằng cái gật đầu.
- Hể?? Cái đầu cũng không bị ảnh hưởng??
- Xích Lang, đôi khi tôi tự hỏi có thật trong cái sọ ông chứa não hay chứa phân??- Quên mất...cũng đã 2 tháng rồi mà?
RẦM!!
- Bọn tôi nghe Mẫn Nhi báo!!
- Nhẹ nhàng!! Nếu không cái thím y tá hung dữ ban nãy sẽ xuất hiện nữa bây giờ!!
- Em và Bạch Dương có mua vài thứ - Yuhi đặt lên bàn, biểu cảm biến đổi liên tục, đang từ vui mừng đến mức khóe miệng vẽ thành một nụ cười hớn hở khi thấy nó thì lại trở nên tối tăm âm u lúc quay sang Triều Phát đang chuẩn bị châm điếu thuốc lá - Muốn ăn đấm à?
- ...
2 tháng.Bé chế tạo bom bây giờ lại thùy mị nết na trong phòng khám, vì lý do sức khỏe đã lăn ra ngủ khò rồi. Đứa kề cận của mình thì cắt phăng cái đống tóc dài, thằng em cưng tháo sạch hết đống khuyên dày đặc trên mặt. Con bé Bạch Dương thì cao vọt, nếu giờ Triệu Sa mà đứng dậy đo thì thế nào cũng chỉ bằng đến vai. Nhưng điều quan trọng là...sao cái tên mình sai vặt bây giờ bị con nhóc chằn Yuhi kiểm soát thế này!? Khí thế của nhóc đâu rồi!?
- Nghe bảo chị còn phải lăn lóc trên giường bệnh thêm vài tháng nữa để bác sĩ với Mẫn Nhi kiểm tra - Cửu Vân bày ra vẻ mặt nghiêm túc chưa từng thấy, lại giảng đạo nữa rồi, bệnh tình của bản thân, không biết nhiều thì cũng biết ít, chỉ là không đối diện thôi - Chị chưa từng nói có một mảnh đạn trong đầu cả.
- ...
- Ừ nhỉ? Hai cũng chả bao giờ nói với em, rốt cuộc tại sao thứ đó lại có thể nằm yên trong đầu mà không gây biến chứng gì à???
BẠN ĐANG ĐỌC
Biệt đội lính đánh thuê
Genel KurguỞ một đất nước, nơi mà con người sẽ được phân chia nơi sống và tồn tại. Đất nước được chia thành nhiều vùng, nhưng tập trung thành hai thành phố lớn. Thành phố bên ngoài và thành phố bên trong. Bên ngoài là nơi chỉ chứa chấp những người có quyền hàn...