ráng chiều ngưng đọng trên gò má

133 26 0
                                    



Một ngày nắng hân hoan nô đùa giữa tiết trời về thu. 

Tiệm sách dần vắng bóng người mua, nhường lại chút êm ả cho tiệm sách ban trưa khi gần chạm đến thời gian để nạp vào bụng những món ngon lành, thứ sẽ biến thành năng lượng để tiếp đón dòng người ghé đến hôm chiều. 

Vẫn như mọi hôm, cạnh bên chậu sen đá dưới mái hiên đằng trước cửa tiệm xuất hiện một chú mèo đứng tuổi. 

Lino điềm nhiên liếm láp măng cụt sau khi thưởng thức bữa ăn ở vị trí quen thuộc của linh vật tiệm sách, dù đầu bếp mới lên chức này nấu còn ngon hơn đầu bếp bất đắc dĩ của nó, thế nhưng đuôi mèo đang ngoe nguẩy không ngừng này đã hiện rõ ý khó chịu với món tráng miệng vô hình chẳng hề yêu cầu trước đang được đem lên không ngừng phía trong cửa tiệm.

Ừm... có hơi thương cảm cho vị đầu bếp bất đắc dĩ của nó, hai vành tai muốn nổ tung đến nơi rồi.

Chậc, người độc thân lần đầu biết yêu đúng thật là một lời khó nói hết.

- Lix à.

"Sao vậy Hyunjinie?"

Người độc thân lần đầu biết yêu kiêm vị đầu bếp bất đắc dĩ của Lino hiện tại đang có rất nhiều câu hỏi chạy loạn trong đầu, hai mắt ngập tràn bối rối cùng ngạc nhiên chẳng biết nhìn về hướng nào khác ngoài mặt bàn trước mắt, hai bàn tay chụm lại để lên đùi, khom lưng co người lại để giảm thiểu độ tồn tại của bản thân hết mức có thể.

Mà người được cho là thủ phạm gây ra hiện trạng này kiêm vị đầu bếp mới lên chức của Lino đang mỉm cười, một nụ cười sáng lạn đầy ngây ngô như thể việc người đối diện ngại ngùng đến mức muốn độn thổ ngay tại chỗ hoàn toàn không liên quan gì đến bản thân.

Ừm, hoàn toàn không phải là bản thân vừa mới tranh thủ không ai để ý mà vuốt khẽ vài lọn tóc xõa xuống của người đối diện đâu.

Leng keng!

"Ah, chào mừng quý khách"

Felix vẫn giữ nguyên nụ cười vừa nãy đến giờ, quay người hướng gót tới vài vị khách vừa bước vào tiệm sách, trước khi đi còn không quên lấy bóng lưng che đi bàn tay nghịch ngợm vừa mới chạm lên đôi tay đang xoắn xuýt không ngừng của Hyunjin, thành công làm cho gã giật bắn mình.

Lino liếc mắt mèo, có chút nghi ngờ đối phương cũng là mèo giống mình khi thấy bộ dạng ranh mãnh đầy khoái chí sau khi thực hiện được phi vụ bí mật.

Hyunjin rụt rè nhướn mắt lên nhìn, xác nhận Felix đang bận rộn kiếm sách cho khách mới dám thở phào nhẹ nhõm. Lòng vừa mới bình tâm được một chút lại xáo trộn cả lên như có đàn nai chạy loạn không ngừng ngay khi vừa nghĩ tới tương tác của cả hai dạo gần đây.

Trong tiệm sách cũ có không ít tiểu thuyết mang chủ đề tình yêu, tình cảm mới chớm hay lần đầu biết yêu lại đặc biệt nhiều. Hyunjin đương nhiên đã đọc qua rất nhiều dạng tiểu thuyết như vậy, cũng đã chiêm nghiệm qua rất nhiều tình huống ngọt ngào sau khi xác nhận quan hệ. Gã cũng có một thời mong mỏi có một người như vậy để trân trọng, và được trân trọng, nếu thế thì sẽ tuyệt vời biết bao, vui mừng xiết bao.

hyunlix • tiệm sách cũ và mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ