Au thật sự rất thất vọng và bùôn khi biết tin Jy hẹn hò LDG, nhìn 2 người chả xứng tí nàu JY chỉ xứng dới 1 người thôi đó là Ham Ca của tớ haizzz, lở ròi pk sao hờ con nhõ lở yêu ròi cản sao được nên chúc phúc thôi vị
_______________________
Hầu hết, ảnh nào cũng có nàng, những người bên cạnh nàng đều bị che giấu. Thậm chí có ảnh lúc nàng ngủ trong phòng, có ảnh nàng ngồi ở nhà hàng cùng EunJung, ảnh nàng ngồi ở quán cà phê, ở lễ đường hôm nay nữa.
Ảnh chụp ở lễ đường, chứng tỏ chụp cách đây không lâu. Như vậy, người chụp, hẳn là chưa đi?!
- Rốt cuộc là ai? - Nàng kinh hãi lùi về phía sau.
"Cạch!"
* * *
- Cái gì?! - EunJung đứng bật dậy, nhíu mày nhìn Hyomin.
- Này, Jiyeon không còn nhỏ. Em ấy cũng biết thế nào là nguy hiểm, thế nào là an toàn. Cậu yên tâm đi, em ấy sẽ về thôi! - Hyomin nhún vai.
- Được! Thế nhưng, các người vừa đi với ai? - EunJung xoa xoa mi tâm đau nhức, dự cảm không tốt.
- Với Joonie ! - Hyomin trả lời rất nhanh.
- LeeJoon ? - Sica khó hiểu hỏi lại.
- Đúng vậy! Cậu ấy nói nơi tớ ở có người đi vào, nên mới đi gặp cậu ấy! - Hyomin uống cạn một ly Whisky khuôn mặt đỏ bừng.
- LeeJoon đó.. ở nhà em? - HeaJoon lần đầu tiên mở miệng với cô lại.
Cô gật đầu, lại uống tiếp một ngụm rượu.
- Em rốt cuộc nghĩ cái gì để hắn ở nhà mình?
- cậu ấy giúp tôi nha! Hơn nữa, người cậu ấy thích là tiểu bảo bối! - Cô bị tác dụng của rượu, không ngại mở miệng.
Sica nghe vậy, ngay lập tức bịt miệng cô lại, ánh mắt dò xét nhìn về phía EunJung.
Nhưng mà cô chưa thấy người, đã thấy Hyomin trong tay bị kéo ra, cánh tay Hyomin bị EUnJung nắm chặt.
Sắc mặt EUnJung đanh lại, thần sắc lạnh lùng nhìn cô. Từng lời rít qua kẽ răng.
- Nói cái gì?
- Tôi nói không sai! Là LeeJoon thích Yeonie, ai cũng nhìn được điều đó! - Hyomin nửa tỉnh nửa mê không rõ, mồm miệng cũng bạo dạn hơn.
- Á! Đau... - Cô cảm nhận được như EunJung muốn chặt đứt cổ tay mình, khẽ kêu lên.
- Nói lại! Nhanh! - EunJung cường thế ra lệnh, bàn tay càng tăng thêm lực đạo, không hề bận tâm cổ tay cô vì bị nắm mà đỏ ửng một mảng, dần tím lên.
- Ách! Sai! Tôi có lẽ nhầm! Tôi cũng không rõ LeeJoon lắm! - Hyomin dù say rượu, nhưng vẫn cảm nhận được sự đáng sợ kinh người từ EunJung, lập tức sửa lại.
EunJung hừ lạnh, buông cánh tay cô ra, ngồi lại xuống ghế. Đem ly rượu uống sạch.
Lát nữa, nàng về. Cô sẽ trực tiếp dạy bảo nàng sau.
Hyomin thấy EunJung buông tay, sợ hãi nắm lấy cổ tay đau rát, xoay người chạy về phía HeaJoon, núp sau lưng anh.
- EunJung, cậu hơi quá! - HeaJoon liếc xéo EunJung một cái.