Chap 57.

585 23 0
                                    

- A, bảo bối, em thật hậu đậu! Người vẫn mệt sao, Jung đã nói để Jung đi rồi còn không nghe, thật hư! - EunJung cắn mạnh lên chóp mũi nàng, mắt cười híp lại phong tình.

Đám người lúc này ồ lên một tiếng. Kẻ ngốc cũng biết EunJung nói mấy câu này, hẳn phải có mờ ám nha!

Jiyeon lúc này im thin thít, mặt đỏ nay càng đỏ hơn vùi sâu trong lòng EunJung, hai tay vì sợ cũng luồn ra đằng sau ôm chặt lấy EunJung.

EunJung cũng thuận thế vui vẻ ôm chặt nàng, cười cười nói:

- Cô ấy ngại đó mà!

Lại ồ thêm tiếng nữa. Dino JiJi lúc này thẹn quá hóa.. thẹn hơn, uất hận ở trong lòng cắn áo EunJung.

- Được rồi, bảo bối, ta đi về thôi! - EunJung thỏa mãn ôm nàng như vớ được sủng vật, xoay người bước về phía bệnh viện, bỏ lại đám người đang bị vệ sĩ khủng bố chặn lại đằng sau.

Về đến phòng, Jiyeon mắt đẫm lệ nhìn hai bàn tay trắng nõn nà chẳng có thứ gì cả.

- Ô ô... Đê tiện! Quá đáng!

EunJungngồi phịch trên ghế, áo khoác từ lúc nào đã nằm sóng soài trên giường, nhay nhay mi tâm đau nhức nhìn tiểu mỹ nhân đang diễn phim cảm động.

- Bảo bối, còn gì nữa?

- Bảo bối cái gì?! - Jiyeon ủy khuất nhìn EunJung.

EunJung gần đây luôn cao hứng, lại thường xuyên gọi nàng là bảo bối.

Bảo bối! Bảo bối! Thật nhọc!!

- Yeoniee.. - EunJung không cam lòng chỉnh lại.

- Bánh! Bánh của em đâu? - Jiyeon giơ hai tay trống trơn của mình ra, khóc lớn hơn.

EunJung xoa mi tâm, không chịu được độ khóc long trời nở đất của người nào đó, khẽ rống to:

- Im lặng!

________________________________

"Két!"

Một chiếc xe Lamborghini màu đen dừng lại trước cổng một căn biệt thự lớn.

Cửa mở, một người phụ nữ dung mạo tuấn lãng, tiêu sái bước ra. Cô nhìn tên bảo vệ đứng trước mặt, lãnh khốc nói:

- Cô ấy đâu?

Lời tên bảo vệ còn chưa nói, đằng sau đã vang lên tiếng mở cửa rõ to, đồng thời là tiếng nữ nhân vang lên:

- Không thể chịu được nữa!

Ham Mommy từ đằng sau quàng vội chiếc khăn màu hồng nhạt đuổi theo.

- Yeonie à, đừng như vậy! Còn.. còn đứa nhỏ!

- Này! Jung tưởng như thế là có thể khiến tôi đồng ý cưới Jung à? Mơ! Park JiYeon này vui chơi còn chưa đủ đâu! - Jiyeon chỉ EunJung nói lớn.

- A EunJung! Trời ơi, mau ngăn con bé lại!

- Lão phu nhân! Lạc phu nhân!** Hãy cẩn thận! - Đằng sau HAm Mommy, đám người hầu cũng chạy theo đằng sau.

**: Lão phu nhân: Chỉ Ham Mommy ; Ham Moomy là Park ImHwa **

Jiyeon tay xách nách mang vali đủ đồ, vất vả kéo ra ngoài cổng lớn.

[ LongFic ] [ JiJung EunYeon ] Vợ Yêu ! Đừng Chạy TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ