Trời dần tối, cô cũng mặc lên bộ Vest mà Năm đại mỹ nữ đã chọn cho mình, thắt cà vạt vào chỉnh chỉnh tề tề, rồi bước ra ngoài cùng gia đình mình đi đến bữa tiệc.
Trên xe cô cũng khấp khởi khỡ không yên, lần đầu dự loại tiệc kiểu này, nên cô có chút căng thẳng.
Chiếc Lamborghini dừng lại trước một khu cao tầng, xung quanh có rất nhiều người đang vây quanh, Tô Ông, Và Tô Ba xuống trước, sao đo là tới cô đi ra, khi cô vừa bước ra, đã có không ít ánh mắt hướng cô nhìn đến.
Cô đi sau hai người Ông và Ba mình tiến vào đại sảnh, cô đi vào đã thấy trong này ai cũng ăn mặc sang trọng. Không đầm cũng váy bó sát, khiến cô nhất thời không dám loạn nhìn.
"Dật Nhi, con ở đây chờ Ông và Ba, Ông và Ba con đi vào kia một lát" Tô Ông nói, sao đó kéo tay Tô Ba chạy đi.
Cô cũng nhu thuận mà ở yên tại chổ, có nhân viên lại đưa Rượu vang, nhưng cô từ chối, cô vẫn chưa có đủ tuổi uống nha.
"Đây không phải Tô Đại Tiểu Thư sao? Hôm nay cũng đi đến nơi này à" Cô đang nhai trong miệng một miếng bánh quy, thì nghe đến một giọng nói trào phúng dần tiến gần lại mình.
"Ha, Đây chẳng phải Quan Đại Gia sao, cũng đến nơi này à?" Cô khoanh tay, lạnh lùng liếc nhìn Quan Hoãn Huy từ trên xuống dưới.
"Ha ha, đương nhiên là phải đi rồi, Vách trên vai Người Thừa Kế, không thể không đi nha" Quan Hoãn Huy cười lạnh nhìn Cô.
"Vậy xin chúc mừng Quan Đại Thiếu Gia đây được thừa kế một cái công ty sắp đến bờ vực phá sản nha" Cô trào phúng, Một tên công tử bột này cũng muốn khoe mẽ với cô, nằm mơ giữ ban ngày rồi.
"Cô!!" Quan Hoãn Huy tức giận, giơ tay muốn tát Cô, cô thoảng nhíu mày, lạnh lùng nhìn cái tay sắp rơi xuống kia lạnh lùng phun ra một câu "Còn muốn đánh tôi, tôi nói cho cậu biết, cậu đánh tôi một cái, tôi trả lại cậu ngàn cái"
Quan Hoãn Huy nghe như thế, có chút hoảng, nếu bây giờ hắn mà động tay với cô ta ở đây, quả thấy sẽ có chuyện lớn, có khi mất luôn quyền thừa kế. Nghĩ thế liền hạ tay xuống, quay người bỏ đi, nhưng mà hắn lại không biết, có người đã chụp lại hắn lúc đang giơ tay muốn đánh Cô.
"Sao chụp sắc nét chứ?" Người bên cạnh người chụp hình cười quyến rũ, hỏi người đang giơ máy ảnh chỉnh chỉnh.
"Nét chứ, ảnh tôi chụp không bao giờ bị lỗi" Người chụp ảnh cười đáp lại cô gái, sao đó hướng nơi khác chụp.
"Tốt, giữ bức hình này lại, tôi muốn thấy tên đó, phải lụy bại" Cô Gái che miệng cười, đôi mắt hiện lên tia âm độc.
"Tần Ảnh Hậu, cô cũng quá ác rồi" Người Chụp Ảnh quay qua nhìn Cô Gái mà hắn gọi là Tần Ảnh Hậu. Cô gái này là Ảnh Hậu mới nhận được vai nữ chính xuất sắc nhất, và nhận được danh Ảnh Hậu của năm, năm nay đã ba mươi, Tần Di Tịnh.
Tần Di Tịnh cười nhẹ không đáp lại lời của Nhiếp Ảnh Gia của mình, năng ly rượu vang lên, không ngừng quan sát Mạch Dật đang ở không xa mình, khẽ cười nhẹ, tiểu tử này cũng lớn như này rồi, cũng nơi chào hỏi một chút đi. Tần Di Tịnh cười cười, sau đó đứng lên, tiến gần đến Mạch Dật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BáchHợp] Mãi Mãi Yêu Các Chị
General FictionCp Chính: Mạch Dật × Thanh Nhã, Ngọc My, Kiều Hân, Hàn Ninh, Đồng Đồng Cô là một người hướng ngoại, đặt biệt thích giao tiếp, năm cô 15 baba cô đưa cô vào một ngôi trường, khi đó cuộc sống của cô bắt đầu có thêm những lão bà của mình Mạch Dật: Ta...