Chương 16 Giáo Viên Mới

210 22 4
                                    

Hôm nay cô vui vui vẻ vẻ đến trường cùng năm đại mỹ nữ, được các nàng ân cần chăm sóc, cô thoáng trong lòng muốn ôm mỗi người một cái, nhưng nghĩ đi nghĩ lại không nên làm như vậy, nên cô im lặng để các nàng giúp cô lau mặt.

"Chào các em, cô là Giáo Viên Chủ Nhiệm mới của các em" Giọng nói vui vẻ, mang vàu phần mị ý mà cô quen thuộc, Tần Di Tịnh, các giọng nói này còn không phải là các người mới tuần trước cô gặp sao.

Ngước mặt nhìn Tần Di Tịnh, cô thoáng cau mày, nhìn thoáng qua tay của Tần Di Tịnh, nhẫn cưới của chị ấy đâu? Còn tại sao diễn viên như chị ấy lại ở đây?.

Cô trong lòng nghi ngờ trào ra không ngớt, muốn bay lên bàn của Tần Di Tịnh hỏi cho ra lẽ.

Kết thúc buổi học, cô không đợi năm đại mỹ nữ mà chạy theo Tần Di Tịnh đến phòng giáo viên tầng hai. Mở mạnh cửa phòng chỉ thấy Tần Di Tịnh đang cầm bút nhìn cô.

"Chị Di Tịnh" Cô nhẹ giọng đi lại gần Tần Di Tịnh.

"Ân, em rất muốn hỏi chị vì sao ở đây đúng không?" Tần Di Tịnh cười nhẹ hướng Cô hỏi đến.

"Đúng, nhưng còn một chuyện nữa.......nhẫn cưới của chị đâu?"

Tần Di Tịnh thoáng ngẩn ngơ, cô nàng không nghĩ cô lại hỏi đến việc này, cô nàng đã che giấu rất kĩ nhưng lại bị một tiểu ngốc này nhìn ra.

"Chuyện này....hazz chị sắp ly hôn rồi" Tần Di Tịnh thở dài, chậm chạp cúi đầu nhìn ngón tay từng có một chiếc nhẫn vàng ở đó, dấu vết nhẫn tạo ra vẫn còn ở đó, nhưng đã không còn thấy chiếc nhẫn đâu.

"Gì sao lại ly hôn đột ngột thế?" Cô ngạc nhiên, Tần Di Tịnh thương Lão Bà của mình như nào cô là người biết rõ nhất, biết rõ còn hơn người trong cuộc biết, một người yêu Lão Bà như thế, lại có thể từ bỏ người mình yêu.

"Hôm sinh nhật của chị, chị đợi em ấy rất lâu, sợ em ấy có chuyện nên giữa đêm chị cùng vài lão bạn của chị đi tìm, tìm được em ấy ở khách sạn với Tống Đạo Diễn còn.....còn không một mãnh vải che chị vào là lúc hai người họ đang.....Hazz chị không muốn nhớ nữa, chị không hiểu chị làm nhiều như thế tại sao lại phản bội chị chứ, sao có thể độc ác với chị như thế chứ!!!!" Tần Di Tịnh hai mắt đỏ lên, nước mắt không ngừng rơi xuống.

Cô thoáng đau lòng, người chị này của cô, luôn vui vẻ hoạt bát, người chị luôn tôn trọng người khác, biết yêu vợ thương cô, vài lần chút nữa mất vị trí Nữ Chính vì con bệnh không thì vợ, nhưng chị ấy không than thở chỉ yên lặng chăm sóc hai người, hi sinh rất nhiều, còn vợ của chị lại là một kẻ vô tâm, không nhìn ra một Người vợ như Tần Di Tịnh khó kiếm cỡ nào.

Cô nhìn đến Tần Di Tịnh đang úp mặt xuống bàn nức nở, cô đi lại, ôm lấy Cô nàng, vỗ về an ủi "Không sao, chị ta không xứng để chị khóc, chị còn Tiểu Cữu còn Tần Chú Tần Dì, còn nhiều người xung quanh chị mà, còn có em nữa!"

"Cảm ơn em, Tiểu Ngụy" Tần Di Tịnh Ôm chầm lấy Cô, khóc lớn.

cô chỉ biết ôm lại rồi thở dài, cô thầm oán Mộng Quyên, cô nhất định làm cho cô ta thất bại cô sẽ không để ai ăn hiếp chị họ của cô.

[BáchHợp] Mãi Mãi Yêu Các Chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ