chapter 22 final

1.6K 29 0
                                    

Chapter 22 final 

Faith point of view

"Sorry na asawa ko patawarin mo na ako "pag hinge ko nng tawad sa asawa ko dahil kaganina pa ako nito Hindi pinapansin.

"Tsk bat ka ba Kasi lumapit pa sa babaeng lìnta na yon ha " agad Naman ako Napa nguso tsaka ano raw babaeng lìnta?

"Nag papapicture lang naman sya asawa ko huwag kana. Magalit plss"paliwanag ko rito at nag pa awa effect para Naman patawarin na ako nito,kaganina ko pa Kasi want nang kiss nito tsaka hug🥺

"Tsk kahit na faith keanna Montenegro Klein's baka nakakalimutan mo na asawa na kita Ngayon "sabi nito sa masungit at na iiritang boses agad Naman ako tumango habang naka nguso pa rin agad Naman nito ako pinalapit na kinasaya nang puso ko hehe.

Agad agad ako umakap rito dahil namiss ko itong kayakap kahit ilang Oras plang ang nakakaraan.wala na rin ang masungit na awra nito bagkos Isang Masaya na awra na.

"Huwag na huwag mo subokan na mangiliwa faith kundi putol Yan sinasabi ko sayo"sabi nito na agad ko Naman kinatango.kakatakot talaga pag nag asawa ka na mala dragon Kong mag sungit at mag selos tas mala dyosa pa ang Ganda,pero ayos lang heheh dahil mahal ko Naman itong masungit Ko na asawa kahit na ganon sya sobrang mahal na mahal ko ito.

Pansin ko nga rin na sobrang moody nito pa bago bago ang kanyang mood tas yong mga cravings nito kakaiba at isa pa yong pag susuka nito tuwing umaga. Meron pa... Ayaw din ako paligoin nito eh namamaho na rin ako.

" asawa ko may tanong ako sayo? " tanong ko rito

" hmm ano yon? "

" ayos kalang ba? "

" oum "

" bat ka ganyan lagi ka moody tas yong mga cra-- faith buntis ako 3 weeks na " agad ako hindi nakapag salita at naka titig rito na nanlalaki ang mga mata.

'Buntis ako 3 weeks na'

'Buntis ako 3 weeks na'

'Buntis ako 3 weeks na'

'Buntis ako 3 weeks na'

Pa ulit ulit na nag echo ang sinabi nito sakin, tumayo ako dahil sa sobrang tuwa ako nag tatalon sa tuwa at sumigaw din.

" guyssss buntis na ang asawa ko wohhhhh " tuwang tuwa ssigaw ko yong iba naman ay napatingin at ngumiti yong iba naman ay sumigaw nang congrats sakin.

Agad ako tumigil sa pag talon at nilapitan ang asawa ko na sobra ang saya naka tingin sakin.

"Mahal na mahal kita helena "sabi ko sakanya at ngumiti din ito sakin.

" mahal na mahal din kita faith " agad ko na itong kinisss sa lips.

Na nganga ko ako na hindi hindi ko sasaktan ang babaeng ito at mamahalin nang sobra lalo na buntis ito...

I'm faith keanna Montenegro Klein's and this is our story of my wife helena Montenegro Klein's at alam kong hindi matatapos ang storya namin dahil nag sisimula palang kami sa panibagong chapter nang aming buhay at alam kong maraming pag subok ang pag dadaanan namin hanggang sa tumanda kami nang mag kasama.....

Ps. Helloo thank you po sa pag pabasa nitong storya ko at salamat din sa support ninyo ngayon na tapos na ang storya nila ay pwede na ako makapag focus sa mga storya ko rito heheh perooo gagawan ko pa yong I'm tired na storya nawla sakin new version nga lang and may mga upcoming story din pala ako and Try ko mag update nang pantay pantay tsaka nalimutan ko na binura ko pala si loving yong in secret hindi ako satisfied sa gawa ko kaya binura ko muna sa fb pero dito sa wattpad hindi kasi dito ako mag gawa non and yon lang thankyou ulit sa pag babasa at pag suporta nang storya ko na ito...

Ang masungit ko na Asawa Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon