Faith point of view
Kinabukasan ay ma aga ako gumising Kasi pag lulutoan ko pa ang asawa ko atsaka ang gf nito na Kong pwepwede lang ihagis sa Pluto ginawa ko na.
Ayaw rin Kasi nang asawa ko na walang pagkain sa tuwing gigising sila nang umaga,kapag Kasi Wala bugbog Naman ang aabotin ko dagdag mo pa ang masasakit na salita nito sakin na Kong ano ano na kesyo asawa ko lang sya sa papel at Wala ako pakialam Kong ano gusto nito at Kong ano ano pa.
Nang matapos ako mag handa Aya
Agad na din ako umalis Kasi ayaw din nito ako makasama tuwing umagahan Lalo na Kong almusal yan.last time nga nong Hindi ko alam na ganon bigla ba Naman ako sinampal at sinuntok sa may ilong kaya nag dugo ang ilong ko kaya simula non Hindi na ako sumasabay sa pagkain nito kahit gusto na gusto ko makisabay rito at makasama ito kumain.8 na nang umaga nang makarating ako sa coffee shop umorder lang ako nang kape para magkaroon nang laman ang tyan ko Kasi Wala pa ako na kain simula kaganina Diba so ayon.nang matapos ko na ma-order at nang makuha ko na upo na muna ako sa Isang tabi habang hinihintay ang Oras nang pasokan Kasi nasa 10 pa ang pasok ko university kaya para mawala Ang pag ka boring ko ay nag cellphone lang ako o di kaya gagawin yong mga Hindi ko pa tapos na assignment na pinapagawa sa school.
Scroll down scroll up lang ginawa ko sa fb ko Kasi Wala Naman magandang panoorin si sa kdrama or sa YouTube,ang pinapanood ko nga lang eh anime pero Yuri heheh eh kaso Wala ako mahanap.
Habang nag scroll lang ako sa fb may tumikhim kaya Napa tingin ako Ron at yong mala dyosa na sobrang Ganda yong bumungad sakin Este si ate sungit pala.
“ may naka upo ba rito ?”tanong nito sa naiirita na boses wait ano ba tanong nya nga ulit ?
“Huh”yon lang na sabi ko na Kina ikot nang mga Mata nito sakin.sungit talaga
“Ang sabi ko Kong may naka upo ba rito ?”tanong nito ulit at tinuro ang kaharap ko na upoan.agad Naman ako umiling rito tsaka Naman ito na upo matapos Malaman na Wala.
May mga Dala itong gamit at naka suot ito nang magandang damit na bagay na bagay sakanya Lalo nat kita mo na ang hubog nang katawan nito sa suot nito .
“Ano tinitignan mo?”tanong nito sa masungit na tono kaya agad ako Napa Iwas nang tingin pano ang Ganda nya Kasi sa suot na croptop.
“Tsk pèrvèrt “sabi nito na nag palingon sakin,Teka ano daw pervert ako?
“Teka nga muna Hindi Naman ako ganong tao para sabihin mo nyan “sabi ko rito at promise malapit na ako mapa nguso Ngayon.
“Ahh talaga ba ? Eh Kong makatitig ka sakin kala mo may masama ka nang binabalak” sabi nito sakin na nag pa singhap sakin grabe Naman sya believe na believe sa Sarili
“Hindi kaya at bakit ko naman yon gagawin ?bakit maganda ka ba ?”inis na Saad ko nalimutan ko rin na mas maganda pala ito sakin hayss.
“Yes “mayabang na sabi nito Jusko ang hangin Naman pala ang ate ni amity
“Ay ang hangin Naman po talaga rito nang dahil sayo”sabi ko naman at nginitian ito nang mapang asar agad Naman nag igting ang panga nito sa inis nito sakin
“Argh pèrvèrt!!!!”sabi nito sa na iinis na boses tsaka nya kinuha ang Gamit nito at nag walk out ako Naman ay nag pa habol na.
“Ang hangin mo!!!!”sigaw ko rito napatigil Naman ito sa pag lalakad at
Lumingon muna sakin Bago ako samaan nang tingin tsaka umalis.Pikonin pala ang ate ni amity hehe .
_______Nandito kami Ngayon sa may canteen dahil break time namin Ngayon 3 ang break time tas 7 na nang Gabi ang uwian namin pero ayos na din Naman yon heheh.
Na ikwento kanila amity at lea yong nangyari kaganina at talaga Naman ay tumawa sila nang tumawa Jusko ano ba nakakatawa Ron sa tinawag sakin na pèrvèrt Diba ?
“Tàngìna hahaha buti Hindi ka na sampal hahaha” tawang Saad ni amity habang nakahawak na ito sa tyan nito,palibhasa Wala Kasi sa sitwasyon ko hmp pag talaga na tawag sya nang ganon tatawanan ko talaga sya nang sobra sobra.
“Laugh trip wahahah” tawag din nang isa,ang sama talaga nila sakin promise bat ba ako nagkaroon nang kaybigan na ganito kakasama.
“Mànyak ba talaga ako?”tanong ko sa dalawa na kinatigil nila sa pag tawa at tumingin sakin nang seryoso at agad na umiling….
BINABASA MO ANG
Ang masungit ko na Asawa
Ficción Generalpano nga ba mag handle nang Asawa na sobra Ang kasungitan ? Completed