2. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi?

217 19 0
                                    

Trời chỉ vừa mới chập chờn sáng, Winny đã dậy, đánh thức Fourth đang ngủ bên cạnh để chuẩn bị cho một ngày làm việc mới.

Hôm nay cả hai người dậy từ rất sớm để đi lấy hàng, thông thường cứ một tuần một lần sẽ đi đến đại lý để lấy về hai ba thùng đồ sống, còn hoa quả thì cứ cách 2 ngày là lại phải đặt xe chở đến.

Ra đến phòng khách, không còn thấy người đàn ông kia ở đâu nữa, Winny hơi chột dạ mà đến kiểm tra cái tủ đựng tiền, may mắn thay ông ta không lấy đi bất kì đồng nào, anh cuối cùng cũng thở phào một hơi.

Không phải là anh không biết rằng nên cất tiền ở chỗ an toàn, mà căn bản là cất ở đâu ông ta cũng tìm ra được, dần dần đâm ra nản anh cũng chẳng buồn giấu nữa. Sợ trộm cắp ư? "Cái nhà tồi tàn này thì làm gì có tên trộm nào đoái hoài tới", Winny nghĩ.

Hai anh em đến đại lí với con xe máy cà tàng, vừa mới xong xuôi chuẩn bị về thì Winny nhận được cuộc gọi, con bé Yim ở đầu dây bên kia khóc nức nở

- Anh..huhu...anh ơi...em sợ lắm..."hức hức" bọn nó...bọn nó đánh chị Pan rồi...

- Yim! Có chuyện gì thế!?! Ở yên trong phòng, bọn anh về ngay đây!

Hoảng hốt, Winny và Fourth vội vàng phóng xe về nhà, suốt đường đi bụng anh như quặn lại, không ngừng tự trách, rằng đáng lẽ anh không nên để hai đứa em gái ở nhà một mình.

Vừa về đến nhà, thấy có một tên con trai đầu tóc nhiều màu, xăm trổ nằm lăn lóc trên vỉa hè trước nhà, tên nữa thì bò cả ra đường rên rỉ, Winny khựng cả người, thấy có cái gì đấy sai sai.

Đúng lúc ấy có một tên khác mặt mày tím bầm ôm bụng chạy ra khỏi nhà, Winny chưa kịp định hình thì Fourth đã từ sau lưng anh lao tới, giáng một cú vào mặt tên đó làm hắn nằm lăn ra đất kêu rên.

- Mày là đứa đánh em tao đúng không!? Tao phải tẩn chết cái loại súc sinh nhà mày!

- Fourth! Thôi! Fourth!

Winny khi nãy cản không kịp thằng em vội chạy lại kéo nó ra xa, ngăn không cho nó tiếp tục tác động vật lý lên người đàn ông tội nghiệp.

Trong lúc Fourth vẫn còn đang tổng sỉ vả người cậu vừa quật xuống đất, một bóng hình sừng sững vác theo cái cán chổi inox móp méo bước ra từ trong nhà.

- Pan!?

Cả Winny và Fourth há hốc hồm, trước mắt họ là cô em với mái tóc dài rối bù, ngoài việc trên trán cô có một vết bầm và vài vết trầy rướm máu thì cô hoàn toàn lành lặn.

Pan quay quay cái cán chổi trên tay, trừng mắt liếc qua một lượt mấy tên đang nằm trên đất với sát khí đằng đằng.

Ba tên kia dường như cũng nhận ra được nguy hiểm, loạng choạng trốn sau lưng Winny, nãy giờ chỉ có anh là chưa động thủ, chúng coi như cọng rơm cứu mạng mà bám chặt lấy.

Mọi thứ xảy ra quá nhanh, Winny vẫn còn choáng ngợp chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì một tên xỏ khuyên núp sau lưng anh đã lên tiếng trước

- Anh làm ơn làm phước, bảo con kia đừng manh động nữa...

- Mày gọi ai là con!?

Pan hét lên, lăm lăm cái cán chổi thì bị Winny chặn lại

WS + GF| Quán Ăn Vặt Bên SôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ