Có lẽ, họ đã tiếp tục dọn dẹp dinh thự suốt đêm chăng? Phía trước dinh thự, được dọn dẹp sạch sẽ đến mức bạn có thể nghĩ đó là một tòa nhà mới, hầu hết các nhân viên phục vụ Nữ Công Tước Albert đều đang tập trung.
Cảnh tượng Lilia-san và những người khác xếp ngay ngắn từ cổng đến cửa trước của dinh thự là một cảnh tượng khá đáng chú ý. Nó gần như thể nó cho thấy tầm quan trọng của những người sẽ đến thăm nơi đây và không khí xung quanh họ tràn ngập sự căng thẳng đến rợn người.
Hôm nay là ngày 7 Hoả Nguyệt, và buổi trưa sắp đến——và Kuro sẽ sớm đến đây.
Tôi không biết là vì những việc cần làm mà cô ấy nhắc đến tối hôm trước hay vì dù sao thì hôm nay cô ấy cũng sẽ đến thăm, nhưng Kuro đã không xuất hiện trong phòng tôi tối qua, và đó là một phần lý do tại sao tôi đang cảm thấy lo lắng.
Trong không khí yên tĩnh tĩnh lặng, tôi nhìn chiếc đồng hồ bỏ túi trên tay. Khoảnh khắc kim giây tích tắc quay tròn và thời gian báo hiệu buổi trưa đã đến——không khí đã thay đổi.
[ ! ? ]
Nếu tôi so sánh nó với thứ gì đó, nó sẽ giống như không khí xung quanh chúng tôi đột nhiên trở nên nặng nề hay gì đó tương tự...... Một áp lực nặng nề bắt đầu đè nặng lên cơ thể tôi.
Khung cảnh trước mắt chúng tôi rung chuyển như thể chúng tôi đang nhìn vào một ảo ảnh, và trước cánh cổng rộng mở, Kuro xuất hiện.
Cô vẫn quấn chiếc áo choàng đen quanh người, nhưng Kuro không còn nụ cười thường thấy trên khuôn mặt và bầu không khí cô có cũng khác so với thường ngày.
Những người xung quanh, bao gồm cả Lilia-san và tôi, tự nhiên thấy mình đang cúi đầu. Cứ như thể mọi thứ trong không gian xung quanh đều đang quỳ lạy trước mặt cô, và chỉ có tiếng bước chân của Kuro vang vọng trong sự im lặng.
Mái tóc trắng bạc xinh đẹp của cô lấp lánh dưới ánh nắng, đôi mắt vàng kim lặng lẽ chỉ nhìn về phía trước.
Đó chắc chắn là——khí chất vương giả.
Đáng lẽ đó là một cuộc hành quân đơn độc mà không có thành viên nào khác xung quanh, nhưng xung quanh cô có một sự hiện diện to lớn và một cảm giác đe dọa, như thể hàng chục nghìn quân đang hành quân.
Chỉ mất vài giây đi bộ từ cổng đến cửa trước. Chúng tôi không thể rời mắt, không thể nói, và thậm chí không thể thở khi chứng kiến Đấng Tuyệt Đối bước đi đầy tự tin.
Sau đó, Kuro đứng trước mặt Lilia-san đang cúi đầu thật sâu và bình tĩnh nói.
[Ta xin lỗi vì đã đến sớm như vậy. Nữ Công Tước Albert.]
[K-Không cần phải xin lỗi đâu...... Chào mừng ngài, cảm ơn vì đã đến. Âm Thế Vương Kuromueina-sama.]
[Unnn. Ta biết điều này rất đột ngột, nhưng ta muốn dành thời gian nói chuyện với cô, vậy chúng ta vào trong được không?]
[Tất nhiên rồi ạ. Xin mời vào......]
Trao đổi lời chào với Lilia-san bằng giọng nói điềm tĩnh nhưng chắc chắn uy nghiêm của mình, Kuro bước thẳng vào dinh thự, được dẫn đường bởi Lilia-san.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Bị Vướng Vào Cuộc Triệu Hồi Anh Hùng, Nhưng Dị Giới Vẫn Bình Yên P1
RomanceBỗng dưng xuất hiện ở thế giới khác, hình như tôi đã bị cuốn vô một đợt triệu hồi Anh hùng. Tất nhiên, tôi không phải là Anh hùng mà là một người khác......và trong lúc thận trọng và lo sợ những tiến triển có phần rập khuôn thường thấy, tôi bị cuốn...