Tác giả: Lam Ngân Thảo
Chương 19: Chia đội
Ba tháng nhanh chóng trôi qua, hồn lực của Hoắc Vũ Hạo cũng đạt mức tiêu chuẩn của một học viên năm nhất là cấp mười bảy. Nếu để người khác biết được hắn chỉ tốn ba tháng liền tăng một phát sáu cấp nhất định sẽ bị bắt đi nghiên cứu. Tuy nói có sự trợ giúp của đan dược nhưng cũng không thể phủ nhận sự cố gắng nỗ lực của hắn. Nếu có người hỏi người chăm chỉ nhất Ban một là ai thì nhất định sẽ là Hoắc Vũ Hạo, chỉ cần là người có mắt đều thấy được. Đặc biệt là Chu Y, nàng cực kỳ hài lòng với đứa học trò này. Mà Hoắc Vũ Hạo cũng là một lớp trưởng xứng chức, toàn bộ Ban một đều có sự tiến bộ không hề nhỏ, tất cả là nhờ sự kiên trì của Hoắc Vũ Hạo đã làm động lực cho bọn họ.
"Ba tháng qua, các trò khiến ta cảm thấy rất hài lòng." Chu Y nhìn một lượt quanh lớp lại nói tiếp, "Các trò hẳn cũng đã đọc thông báo, ngày mai kì thi sát hạch sẽ bắt đầu. Nếu muốn trở thành học viên năm nhất chính thức của học viện thì nhất định phải vượt qua kì thi sát hạch này. Ban chúng ta tổng là tám chín người, vừa đủ chia thành hai mươi hai đội dư một người."
"Ta sẽ dựa theo đánh giá của từng người mà xếp đội, nếu có ý kiến thì mai báo cáo với ta, còn không thì tất cả đều theo ta sắp xếp. Trước hết thì điền cái này." Chu Y rút ra một xập giấy, phát cho cả lớp, "Các trò suy nghĩ thật kỹ, cuối giờ nộp lại cho ta."
"Tống Thanh Hàn."
"Có."
Tống Thanh Hàn là một nam sinh nhỏ gầy, ít được chú ý nhất trong lớp. Thế mà không ngờ lại được xướng tên đầu tiên.
"Mỗi lớp Tân sinh sẽ được đặc cách tiến cử một người tuyển thẳng. Theo như quan sát của ta, ta cảm thấy trò phù hợp với điều kiện đã đề ra nhất. Bây giờ trò có hai lựa chọn, một là tiến vào Hồn Đạo hệ tu luyện, hai là rời khỏi đây."
"Rõ, thưa lão sư."
Chu Y gật đầu tỏ ý đã hiểu, sau nàng lại nhắc thêm một vài điều về quy định của kỳ sát hạch. Cả lớp đều chăm chú lắng nghe, bởi kì thi sát hạch sẽ quyết định số phận của bọn họ. Bọn họ đã cố gắng ba tháng, không thể kiếm củi ba năm thiếu một giờ được. Một khi thi rớt nhất định phải rời khỏi trường.
"Mục tiêu của các trò chính là toàn bộ hai mươi hai đội của Ban một đều phải thông qua, nếu không thì ta sẽ có một 'phần quà' nho nhỏ trước khi các trò cuốn xéo khỏi đây."
Đây hoàn toàn chính là một lời đe dọa, phần quà mà Chu Y nói chắc chắn không phải thứ đáng mong đợi gì!
Sau khi Chu Y phổ biến xong thể lệ, nàng để một khoảng thời gian cho đám học trò hoàn thành tờ đăng ký đã phát.
Hoắc Vũ Hạo nhìn tờ giấy đăng ký, không chút do dự viết xuống: Khống Chế hệ Chiến hồn sư, sau đó ký tên của mình vào.
Vương Đông cũng liếc sang nhìn Đường Ngân bên cạnh rồi mới do dự viết vào tờ giấy của mình.
"Giờ thì ta sẽ bắt đầu chia đội. Đội thứ nhất: Hoắc Vũ Hạo, Vương Đông, Đường Ngân, Tiêu Tiêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đấu La Tuyệt Thế ) Linh Ngân - Lam Điệp
Fanfiction⚠️CẢNH BÁO!!!!! Đây là đam mỹ np! Là đam mỹ np! Là đam mỹ np Chuyện quan trọng phải nhắc ba lần!!! Đấu La Đại Lục bản Tuyệt Thế Đường Môn Ai không thích, góc trái phía trên cùng! Xin cảm ơn!!! CP cùng Văn Án trong phần giới thiệu Truyện do bản th...