01. Gặp mặt
Tô Linh Nguyệt không thích mùa hè, oi bức, khô ráo, tử ngoại tuyến cao, trước kia mùa hè nàng đều là oa ở làng du lịch, môn đều không ra nửa bước, hiện tại lại ôm tư liệu cùng chủ quản mặt sau hướng công ty chạy.“Đi nhanh điểm.” Chủ quản họ Trần, Trần Chi Dao, 40 tới tuổi, xuyên màu xám chức nghiệp trang phục, tóc bàn ở sau đầu, không chút cẩu thả, dẫm lên màu đen giày da, đi đường thực mau, nháy mắt liền cùng Tô Linh Nguyệt kéo ra khoảng cách, nàng quay đầu, xem Tô Linh Nguyệt đến gần tức giận nói: “Có thể nhanh lên sao? Đi như vậy chậm rì rì, còn tưởng rằng ngươi là thiên kim tiểu thư, chờ người hầu hạ đâu?”
Nàng luôn luôn chướng mắt Tô Linh Nguyệt, cảm thấy nàng bất quá ỷ vào lão bản nữ nhi thân phận hàng không các nàng bộ môn, không thực học, ngày thường đương nàng là không khí, hai tháng trước, lão bản ra tai nạn xe cộ, buông tay nhân gian, ngày thường mơ ước công ty đối thủ cạnh tranh sấn hư mà nhập, công ty vài lần gặp phải khủng hoảng kinh tế, hiện tại nguy cơ giải trừ, nhưng công ty muốn phân một nửa đi ra ngoài.
Phân cho Quý Tri Ý.
Quý Tri Ý dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, ở nước Mỹ thượng đại học, tốt nghiệp sau đồng thời thu được nước Mỹ lucky cùng nước Pháp xảo lợi công tác mời, cuối cùng nàng lựa chọn nước Mỹ lucky, nhà này chủ làm giày cao gót, chủ lưu, phục cổ, nhẹ xa, đều có đề cập. lucky, may mắn, ý tứ là mặc vào các nàng giày, sẽ được đến may mắn chi thần chiếu cố, cũng trích dẫn nhiều vì nghệ sĩ mặc vào các nàng giày mà đỏ tía làm ví dụ, do đó cái này nhãn hiệu thâm nhập nhân tâm, lúc trước Quý Tri Ý tiến vào nhà này công ty cũng không bị xem trọng, ở nước ngoài, nghĩ ra đầu, rất khó, nghĩ ra danh, càng khó.
Nhưng Quý Tri Ý chính là dùng hai năm thời gian, ở lucky công ty sát ra trùng vây, cũng khai sáng đầu cái người trong nước thiết kế sư chuyên chúc hệ liệt.
Hạo nguyệt hệ liệt.
Cứ nghe cái này hệ liệt từng bị nhiều quốc gia nhãn hiệu phương đưa ra giá cao hợp tác, nhưng Quý Tri Ý uyển chuyển từ chối, thả ở năm thứ ba mang cái này hệ liệt về nước, khai công ty, thuộc về sự nghiệp của nàng cùng vinh quang, như vẩy mực họa, nhanh chóng vựng nhiễm khai, cũng dần dần mở rộng, thế như chẻ tre.
Hai năm trước, thu mua đạp sa giày nghiệp.
Một năm trước, thu mua vũ loan quốc tế.
Hiện tại, Tô thị tập đoàn thành nàng một ly canh.
Tô Linh Nguyệt biết Trần Chi Dao cứ như vậy cấp trở về làm gì, buổi chiều hai điểm, tân lão bản thị sát, cũng chính là Quý Tri Ý sẽ qua tới, từ buổi sáng bắt đầu toàn bộ công ty ngo ngoe rục rịch, lại là quét tước lại là sửa sang lại, nàng cái này vạn năm bị đương không khí trợ lý, đều bị an bài nhiệm vụ.
Trần Chi Dao càng thúc giục, nàng càng là không nghĩ động.
Xét đến cùng, nàng cùng Quý Tri Ý có xích mích, hơn nữa vẫn là không nhỏ ăn tết, khoảng thời gian trước nàng còn ở bằng hữu vòng nhìn đến có người suy đoán Quý Tri Ý lần này trở về thu mua Tô thị, chính là bởi vì muốn trả thù nàng.
Có tài đức gì.
Vì trả thù nàng thu mua Tô thị?
Nàng cũng không dám như vậy không biết xấu hổ tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Chúa Bệnh - Ngư Sương
RomanceTác phẩm: Công chúa bệnh Tác giả: Ngư Sương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 23675 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20536 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 39386 Văn chương tích phân: 946,449,344 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...