Chương 21 bàn tayTạ Lan ở ngồi không ai không quen biết, tổng công ty lương cao sính tới thiết kế sư, tốt nghiệp sau cầm thiết kế giải thưởng Tân nhân xuất sắc nhất, lúc sau lục tục lấy thưởng, năm trước cầm tốt nhất sáng ý thưởng, vẫn luôn là Tô Khải sống chiêu bài, thiết kế ra tới đơn phẩm vài lần thượng tiêu quan.
Ở tác phẩm bán chạy thiết kế giả, thuộc về người xuất sắc.
Như vậy khai quải người, theo lý sở hữu công ty đều hận không thể đào đi đương bảo bối cung lên, nhưng Tô Linh Nguyệt càng không, nàng lúc trước ở tổng công ty không chỉ có khấu hạ nàng tác phẩm, còn cấm nàng tham gia mùa xuân tác phẩm tú, như vậy tùy ý làm bậy, đương nhiên bị lão chủ tịch răn dạy lúc sau ném tới chi nhánh công ty tới.
Việc này đến bây giờ còn bị người nói chuyện say sưa.
Không tưởng hai đương sự đụng phải.
Tạ Lan xuyên bạch sắc áo sơ mi, màu nâu quần ống rộng, dẫm tế cao cùng, cao đuôi ngựa, trạm Tô Linh Nguyệt trước mặt, tựa hồ đã lâu không thấy lão hữu, không thấy được oán hận, Tô Linh Nguyệt cũng nhìn nàng.
Suy nghĩ hạ gật đầu, nói: “Đã lâu không thấy.”
Trương Nhàn tò mò: “Hai vị nhận thức?”
Tạ Lan nói: “Ta cùng Tô tiểu thư trước kia ở Tô Khải cộng sự.”
Trương Nhàn mày rất nhỏ túc hạ, nàng như thế nào không thu đến này bộ phận tin tức, nhưng biết Tô Linh Nguyệt trước kia đúng là tổng công ty, cùng Tạ Lan cộng sự không kỳ quái, nàng cười: “Ngồi đi.”
Tạ Lan cuối cùng tới, lại ngồi ở phía trước.
Thiết kế bộ đồng sự trao đổi ánh mắt, chỉ có Trần Chi Dao sắc mặt càng thêm khó coi.
Ban đầu định chủ đề không thay đổi, nhưng Tạ Lan mang đến tân tác phẩm, Tô Linh Nguyệt ngẩng đầu, nhìn đến bốn khoản tân giày, kiểu dáng đều không giống nhau, hai song cao cùng một đôi giày đế bằng một đôi hưu nhàn.
Nàng liếc mắt một cái nhìn trúng kia hai đôi giày, một đôi sườn núi cùng một đôi tế cùng, viên đầu, một cái ở viên đầu thiết kế tiểu hồ điệp kết, đáng yêu xinh đẹp, một cái khác màu xám thủy tinh mặt cắt, đơn giản đại khí, không cần cảm Tạ Lan giải thích, nàng cũng có thể nhìn ra tới này hai khoản là song hướng kiêm dung, một cái xuống phía dưới kiêm dung, học sinh, thậm chí mới ra công tác xã hội người trẻ tuổi, một cái hướng về phía trước kiêm dung, thiên thành thục trí thức chịu chúng thể.
Thực xảo diệu thiết kế.
Tạ Lan chưa từng có nhiều giải thích này hai khoản giày chịu chúng, mà là nói: “Này khoản mũi giày ta tuyển chính là M469 tài chất, mềm mại, có co dãn, cùng đế giày tài chất không giống nhau, có thể càng tốt dán sát chân hình, thoải mái, thông khí.
“Quan trọng nhất chính là.” Nàng nhìn về phía Trương Nhàn: “Đây là chế tạo thích hợp mỗi một vị, độc nhất vô nhị giày cao gót.”
Gần hai năm lợi dụng M469 tài chất mềm mại tính cùng dán sát độ, độc nhất vô nhị đã không tính hi hữu quảng cáo từ, nhưng này khoản giày có ý tứ chính là, hai song thoạt nhìn là độc lập, lại như là tử mẫu giày, phần đặc thù này, trước mắt ít có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Chúa Bệnh - Ngư Sương
RomanceTác phẩm: Công chúa bệnh Tác giả: Ngư Sương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 23675 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20536 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 39386 Văn chương tích phân: 946,449,344 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...