Chương 61 danh sáchQuý Tri Ý những lời này dưới đáy lòng, ở trong mộng, vẽ lại rất nhiều biến, mới có thể thông thuận nói ra, nhưng Tô Linh Nguyệt không biết, nàng hơi hơi đỏ mặt, chưa từng nghĩ tới sẽ cùng người khác phát triển vượt qua bằng hữu cảm tình, càng không nghĩ tới người kia là Quý Tri Ý.
Người ở bên ngoài trong mắt, cùng nàng có sâu nhất ăn tết Quý Tri Ý.
Hận nàng tận xương Quý Tri Ý, hiện tại nắm tay nàng, nói bạn gái.
Bạn gái……
Rõ ràng cái này kỳ nghỉ trước, các nàng vẫn là bình thường lão bản cùng trợ lý quan hệ.
Tuy rằng nàng đến thừa nhận, nàng cái này trợ lý đối lão bản tồn điểm tâm tư, nhưng nàng cũng không nghĩ tới hai người một cái cuối tuần, quan hệ sẽ có đột phá tính tiến triển, kỳ thật Tô Linh Nguyệt đến bây giờ còn có chút như lọt vào trong sương mù, vẫn luôn ở thích ứng, bất quá nàng thích ứng thực hảo, ít nhất như bây giờ bị nắm tay.
Nàng trừ bỏ một chút thẹn thùng, còn có muốn lại tiếp tục dắt một hồi xúc động.
Quý Tri Ý lòng bàn tay khô ráo, lòng bàn tay ấm áp, dán nàng trên da thịt, ấm áp đánh úp lại, Tô Linh Nguyệt trên mặt bốc khói cũng chưa buông tay, còn dùng sức nắm chặt.
Ngoài cửa sổ di động tiếng chuông làm hai người bừng tỉnh, Tô Linh Nguyệt giương mắt xem Quý Tri Ý, nhìn nàng như cũ mặt bình tĩnh, ánh mắt sâu thẳm, Tô Linh Nguyệt hỏi: “Hạ sao?”
Quý Tri Ý xem mắt đồng hồ thời gian, nói: “Không sai biệt lắm.”
Rõ ràng cái gì cũng chưa làm, chỉ là dắt cái tay.
Tô Linh Nguyệt lại cảm thấy như là cái gì đều làm, thể xác và tinh thần sung sướng.
Xuống xe nàng tiến văn phòng, đi ngang qua nàng bàn làm việc đồng sự ghé mắt, Trương Đình không chịu nổi tính tình, cúi đầu: “Tô trợ lý, ngươi là có cái gì chuyện tốt sao?”
Tô Linh Nguyệt giương mắt, một đôi đôi mắt đẹp dạng duyệt sắc, như cũ ngày thường lãnh đạm ngữ khí, nhưng nghe lên tựa hồ có điểm ngọt: “Không có a, làm sao vậy?”
Trương Đình nói: “Cảm thấy ngươi hôm nay đặc biệt không giống nhau.”
Bên cạnh mặt khác đồng sự phụ họa: “Đúng vậy ta cũng phát hiện, Tô trợ lý hôm nay đặc biệt ——” người nọ tưởng nửa ngày: “Diễm kinh bốn tòa!”
Trương Đình chụp nàng đầu: “Có thể hay không nói chuyện.”
Bí thư ai u một tiếng: “Các ngươi không cảm thấy sao?”
Tô Linh Nguyệt nghe các nàng thảo luận, từ bên cạnh lấy ra gương, thô sơ giản lược ngắm liếc mắt một cái, không cảm thấy nơi nào không giống nhau a, Trương Đình nói: “Bất quá lời nói tháo lý không tháo, nếu không phải biết Tô trợ lý không đối tượng, ta còn tưởng rằng Tô trợ lý cuối tuần là cùng đối tượng hẹn hò đâu.”
Tô Linh Nguyệt khụ một tiếng.
Nàng nói: “Để ta đi lấy nước.”
Tiến nước trà gian mới tả hữu nhìn xem, nàng này trên mặt lại không viết chữ, những người này không khỏi đôi mắt quá độc ác!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Chúa Bệnh - Ngư Sương
RomanceTác phẩm: Công chúa bệnh Tác giả: Ngư Sương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 23675 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20536 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 39386 Văn chương tích phân: 946,449,344 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...