91-100

1.2K 40 3
                                    

Chương 91 báo đáp

Kỳ An xác thật không thích Tô Linh Nguyệt, Khương Nhã sau khi trở về oán giận quá Quý Tri Ý, nói nàng thiếu kiên nhẫn, bởi vì một ít năm xưa chuyện cũ, đối Tô Khải xuống tay, Kỳ An chọn thứ: “Năm xưa chuyện cũ? Ngươi không cũng bởi vì năm xưa chuyện cũ nắm Đỉnh Thăng không bỏ sao?”

Khương Nhã giận trừng nàng.

Kỳ An hồn nhiên không thèm để ý, nàng không thích Tô Linh Nguyệt nguyên nhân, là bởi vì nàng nhiễu loạn các nàng kế hoạch.

Nàng không thích ngoài ý muốn.

Huống hồ nghe nói trước kia nàng cùng Quý Tri Ý sự tình, tưởng đối nàng có sắc mặt tốt liền càng khó, nàng từng đối Quý Tri Ý từng có kỳ vọng, Khương Vân Lộ sau khi mất tích nàng cùng Khương quy phạm thường cãi nhau, nàng làm Khương Nhã cấp Khương Vân Lộ một chút thời gian, làm Khương Vân Lộ hít thở không khí, Khương Nhã lại khăng khăng muốn đi tìm người, đợi khi tìm được người thời điểm, đã nằm trên giường bệnh.

Có đôi khi nàng hối hận, lúc trước có lẽ làm Khương Nhã sớm một chút đi tìm người, không chuẩn Khương Vân Lộ còn sẽ hảo hảo địa.

Cho nên nàng dung túng Khương Nhã hận.

Sau đó Khương Nhã phát điên, mang Khương Vân Lộ tìm thầy trị bệnh, tìm biến trong ngoài nước, nhưng Khương Vân Lộ không chuyển biến tốt đẹp, không bao lâu, nàng mang theo một cái hài tử tới nước Mỹ, giới thiệu nàng: “Ta con gái nuôi.”

Nàng nhìn về phía Quý Tri Ý, nói: “Tô Khải hôm nay cùng bảo thuận ký hợp đồng?”

Quý Tri Ý nói: “Ân.”

Nàng nhìn về phía Kỳ An, nghĩ tới đi đẩy nàng xe lăn, Kỳ An lại đứng lên, nói: “Ta không có việc gì, liền tưởng nhiều ngồi sẽ.”

Quý Tri Ý biết nàng chân phong hàn thời tiết muốn ngồi trên xe lăn, tầm thường là không cần, gật đầu: “Chung cư ta đã làm Trương Nhàn an bài hảo, đêm nay ở một đêm xem hay không thích hợp, không thích hợp làm Trương Nhàn lại đổi.”

Kỳ An nói: “Có cái gì không thích hợp, ta lại không phải ngươi mẹ nuôi, bắt bẻ thực, có cái chỗ ở, thực hảo.”

Nàng nói xong cười cười: “Đúng rồi, ta vừa mới nhìn hạ công ty mấy cái hạng mục tiến độ, đều rất chậm.”

Quý Tri Ý nhìn nàng.

Hai người bốn mắt tương đối.

Kỳ An mặt mang cười, nhưng đáy mắt không có gì ý cười, uy nghiêm ập vào trước mặt, Quý Tri Ý thần sắc nhạt nhẽo, thái độ tự nhiên: “Gần nhất ở đẩy mạnh cùng Aron tiến độ.”

“Lần này qua đi có cái gì thu hoạch?” Kỳ An hỏi Quý Tri Ý, ánh mắt bình tĩnh.

Quý Tri Ý nói: “Aron người phụ trách ngày mai tới công ty, An tỷ có thể cùng hắn kỹ càng tỉ mỉ tâm sự.”

Kỳ An gật đầu: “Hảo.”

Nói cùng Quý Tri Ý mặt đối mặt đứng, mới vừa duỗi tay tưởng thế Quý Tri Ý sửa sang lại cổ áo, môn bị gõ vang, nàng nghiêng đầu: “Tiến vào.”

[BHTT] [QT] Công Chúa Bệnh - Ngư SươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ