Chương 71 người câm
Nàng không hồi phục, Tô Linh Nguyệt phát xong nhìn về phía Quý Tri Ý văn phòng, thấy nàng nhìn chằm chằm màn hình xem, cuối cùng ngẩng đầu nhìn về phía chính mình, cách pha lê nàng tựa hồ có thể phát hiện Quý Tri Ý không cao hứng.
Không cao hứng cái gì?
Còn không có nghĩ lại.
Quý Tri Ý phát: 【 sớm một chút cùng ai nói? 】
Việc này a.
Tô Linh Nguyệt cười: 【 đương nhiên là cùng ngươi a. 】
Quý Tri Ý banh mặt phá công, lại phủ lên ý cười, nàng cảm xúc bị Tô Linh Nguyệt tác động, một câu trời cao, một câu xuống đất.
Tô Linh Nguyệt: 【 trừ bỏ ngươi, ta đối người khác cũng không có muốn thử xem yêu đương cảm giác. 】
Được rồi, đừng nói nữa.
Quý Tri Ý sợ đợi lát nữa mở họp cười ra tới.
Nàng cúi đầu, không ai văn phòng tựa có thể nghe được chính mình tim đập, Tô Linh Nguyệt còn ngại không đủ, phát: 【 ngươi thật rất hoàn mỹ. 】
Quý Tri Ý bị hống có chút vựng.
Nàng nắm di động.
Không phát tin tức.
Chỉ là ngẩng đầu xem mắt Tô Linh Nguyệt vị trí.
Tô Linh Nguyệt phát xong tin tức liền nhìn nàng, thấy nàng nhìn qua hướng nàng cười.
Quý Tri Ý trái tim không nghe sai sử, nhảy bắn lợi hại, nàng khấu hạ di động, tận lực bình tĩnh hồi phục: 【 ân. 】
Tô Linh Nguyệt thu được tin tức tâm tình sung sướng.
Tối hôm qua thượng đền bù công khóa vẫn là có tác dụng.
Một câu liền hống hảo Quý Tri Ý.
Nàng cũng thật lợi hại!
Tô Linh Nguyệt lại lần nữa cảm thán chính mình học tập năng lực, siêu cường!
Biết một hồi Quý Tri Ý còn có hội nghị, nàng cũng không quấy rầy, cho nàng đã phát cái biểu tình bao liền đi vội công tác, Quý Tri Ý bị Tô Linh Nguyệt nói mấy câu giảo tâm thần không yên.
Sớm một chút cùng Tô Linh Nguyệt yêu đương sao?
Nhiều sớm?
Mới vừa về nước thời điểm?
Vào đại học thời điểm?
Vẫn là cao trung thời điểm?
Kia nàng còn có thể tại nước ngoài đãi đi xuống sao?
Quý Tri Ý thực hiểu biết chính mình, sẽ không.
Nàng luyến tiếc cùng Tô Linh Nguyệt tách ra.
Kia kết quả, chưa chắc là tốt.
Quý Tri Ý văn phòng môn bị gõ vang, Ngô Mỹ Nghiên nói: “Quý tổng, hội nghị sắp bắt đầu rồi.”
Nàng ứng thanh, đứng dậy đi phòng họp, đi ngang qua Tô Linh Nguyệt bàn làm việc thời điểm thấy nàng đối diện màn hình máy tính xem nghiêm túc, Quý Tri Ý vừa định quay đầu lại, liếc đến Tô Linh Nguyệt hướng nàng chớp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Chúa Bệnh - Ngư Sương
RomanceTác phẩm: Công chúa bệnh Tác giả: Ngư Sương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 23675 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20536 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 39386 Văn chương tích phân: 946,449,344 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...