Chương 81 phục thiêu
Mấy phút, nắm mọi người truyền đạt mặt giấy Tô Linh Nguyệt biết vì cái gì một cái hắt xì lớn như vậy uy lực, các nàng cho rằng nàng ở khóc.
Tô Linh Nguyệt:……
Hiện tại là thật sự có điểm muốn khóc.
Vì cái gì nàng tinh vi kỹ thuật diễn không chiếm được như vậy cao bình.
Ngược lại vô tâm cắm liễu, mọi người đều cho rằng Quý Tri Ý ở khi dễ nàng?
Nàng than thở một tiếng, bên cạnh người bí thư thấy thế an ủi: “Đừng nhụt chí, nhân sinh chính là cái dạng này, phập phập phồng phồng thực bình thường.”
Tô Linh Nguyệt nhận mệnh gật đầu.
Quý Tri Ý nói chuyện trong lúc lơ đãng ngắm đến Tô Linh Nguyệt, thấy nàng đang ở cùng bên người người ta nói lời nói, không có gì tinh thần khí bộ dáng, thường thường còn xoa xoa chóp mũi.
Tô Linh Nguyệt phát hiện tầm mắt lại đây, nàng vừa nhấc đầu nhìn đến Quý Tri Ý, có điểm chột dạ cười cười.
Quý Tri Ý nhấp ngụm rượu vang đỏ.
Không một hồi cổng lớn có động tĩnh, mọi người xem qua đi, một cái cao tuổi nam nhân bị vây quanh đi vào tới, bên người là Thẩm Nguyên.
“Hà đổng tới rồi.” Bên cạnh người có nghị luận, Quý Tri Ý mặt bình tĩnh.
Hà đổng tiến vào sau tùy mọi người chào hỏi, bảo thuận cho tới nay hai trăm nhiều gia thương trường, lưu lượng khách nhất kỵ tuyệt trần, ở đây cái nào xí nghiệp không có cùng bảo thuận hợp tác quá? Cái nào không muốn cùng bảo thuận hợp tác? Huống hồ lần này tới mùa thu triển rất nhiều lão bản chính là hướng về phía Hà đổng tới, cho nên nhìn thấy Hà đổng tất nhiên là sẽ không chậm trễ, tiến lên hỏi han ân cần.
Đương nhiên cũng có không nghĩ xem náo nhiệt.
Quý Tri Ý liền không đi thấu này náo nhiệt.
Cùng đại gia tưởng kéo đề tài bất đồng, Quý Tri Ý biểu hiện phá lệ bình tĩnh, thấy Hà đổng lại đây, bưng lên cái ly chào hỏi, Hà đổng thực tùy tính, đã lâu không có tham gia như vậy yến hội, hắn rất cao hứng.
Không một hồi, Thẩm Nguyên cũng rời đi, đem vị trí không ra tới.
Chu Thời Vũ tễ đi vào.
Quý Tri Ý thấy thế chỉ là uống ly rượu vang đỏ, bên cạnh người Thẩm Nguyên nói: “Quý tổng bất quá đi sao?”
Nàng chủ động đáp lời, Quý Tri Ý nghiêng đầu, nhìn về phía Thẩm Nguyên, cho nàng đệ một chén rượu, Thẩm Nguyên tiếp nhận: “Cảm ơn.”
Quý Tri Ý nói: “Người nhiều, cái gì đều nói không tốt.”
Thẩm Nguyên không nói chuyện, chỉ là cười cười, uống một ngụm rượu.
Người nhiều đương nhiên sẽ không nói chuyện chính sự, Chu Thời Vũ cũng sẽ không như vậy ngốc tại như vậy nhiều người trước mặt nói sinh ý, nàng muốn bất quá một cái thái độ thôi, Tô Khải hiện tại ngày càng sa sút, mấy gia cạnh tranh công ty như hổ rình mồi, tuy rằng Ý Lâm gần nhất vẫn luôn không có gì động tác, nhưng Quý Tri Ý làm việc xưa nay xuất kỳ bất ý mau, cho nên mọi người đều suy nghĩ, không chuẩn ngày nào đó Tô Khải liền thật sự đổi chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Chúa Bệnh - Ngư Sương
RomanceTác phẩm: Công chúa bệnh Tác giả: Ngư Sương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 23675 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20536 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 39386 Văn chương tích phân: 946,449,344 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...