131-136

1.1K 35 4
                                    


Chương 131 mắt mù

Tô Linh Nguyệt thật không cảm thấy chính mình là ái khóc người, nếu không y theo nàng trước kia chịu những cái đó ủy khuất, không được đem đôi mắt khóc hạt, nhưng nàng trước kia mặc kệ là cùng nàng ba cãi nhau vẫn là cùng Chu Thời Vũ xé rách mặt, sảo đến mặt đỏ tai hồng cũng không hồng quá một lần đôi mắt, nhưng nàng hiện tại tưởng tượng đến Quý Tri Ý ủy khuất, liền nhịn không được, nàng biết Quý Tri Ý không thèm để ý, chính là nàng để ý, Quý Tri Ý chưa nói xuất khẩu những cái đó thống khổ, nàng tựa đồng cảm như bản thân mình cũng bị, thật thật sự sự mũi đao trát ở trên người nàng, làm nàng đau, làm nàng nhịn không được muốn khóc.

Này đó đều là hậu tri hậu giác độn đau, lúc ấy vô tình, xong việc càng nghĩ càng khó chịu.

Đều do Quý Tri Ý.

Tô Linh Nguyệt nhìn còn ở hống người Quý Tri Ý, bực nàng liếc mắt một cái, Quý Tri Ý không thể hiểu được, còn muốn hỏi lời nói, Tô Linh Nguyệt nói: “Ta muốn tắm rửa.”

Quý Tri Ý nói: “Ta đây đi bên ngoài chờ ngươi?”

“Ngươi làm gì đi bên ngoài, lại không phải không thấy quá.” Tô Linh Nguyệt sặc nàng một câu, nói xong ý thức được chính mình đang nói cái gì, trên mặt không tự giác bò lên trên đỏ ửng, nhưng nàng lại mạnh miệng không chịu thừa nhận nói sai lời nói, không khí nôn nóng, Quý Tri Ý trầm mặc hai giây sau nhàn tản biểu tình, trạm bên người nàng, dựa rửa mặt đài, xem Tô Linh Nguyệt, ngữ khí tựa mang một chút ý cười: “Vậy ngươi thoát.”

Tô Linh Nguyệt quay đầu nhìn nàng, cắn tự: “Thoát liền thoát!”

Nói hít sâu, tay khảy áo sơ mi cúc áo, từng viên cởi bỏ, nửa rộng mở áo sơ mi là như ẩn như hiện nội y hình dáng, nàng đôi tay chống cổ áo, vừa định lột xuống tới Quý Tri Ý bắt lấy nàng tay.

Tô Linh Nguyệt cổ áo quải bả vai chỗ, lộ ra mượt mà đầu vai, làn da trắng nõn lóa mắt, Quý Tri Ý bắt lấy tay nàng, cùng nàng mặt đối mặt đứng, bỗng chốc đi phía trước một bước, xem Tô Linh Nguyệt, cũng không nói lời nào.

Tô Linh Nguyệt nhịn không được: “Làm gì.”

Quý Tri Ý nói: “Vừa mới vì cái gì muốn khóc?”

Tô Linh Nguyệt giơ lên âm điệu: “Ta cao hứng.”

Quý Tri Ý chỉ là bình tĩnh nhìn nàng.

Tô Linh Nguyệt bị nàng xem bãi lạn: “Ngươi đều biết còn hỏi ta, ngươi cố ý đi?”

Quý Tri Ý nhìn nàng, đôi mắt đỏ, nhẹ giọng nói: “Ta biết, ta chỉ là, không dám như vậy tưởng.”

Nàng từng cùng Khương Vân Lộ nói, gặp lại cùng Tô Linh Nguyệt ở bên nhau, cảm thấy ông trời đối nàng đã thực bất công, nàng không dám lại yêu cầu càng nhiều, cho nên nàng không phải không biết, nàng chỉ là, không dám.

Tô Linh Nguyệt nghe được trả lời, vốn đã kinh kiềm chế đi xuống đau lòng lại bao trùm đi lên, so vừa mới càng nồng đậm cảm xúc bao phủ nàng, nàng hoài nghi Quý Tri Ý chính là cố ý, cố ý làm nàng đau lòng làm nàng khóc.

Nàng hít hít cái mũi, nhỏ giọng: “Quý Tri Ý.”

Nghe được nàng xưng hô, Quý Tri Ý nghiêng đầu.

[BHTT] [QT] Công Chúa Bệnh - Ngư SươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ