Chương 121 thíchTô Linh Nguyệt đối Quý Tri Ý cái này cao trung thích người, là để ý, nhưng cũng không thật để ý đến không màng Quý Tri Ý mặt mũi, ở bằng hữu trước mặt quở trách những việc này, nhiều nhất —— chính là có điểm ninh ba.
Trong lòng không dễ chịu.
Nhưng nàng cũng không thật biểu lộ ra tới.
Đặc biệt xem Trương Nhàn biểu tình, phảng phất nói thêm nữa một câu, nàng liền phải cùng Quý Tri Ý đánh lộn.
Không đến mức.
Quý Tri Ý ra tới lúc sau Trương Nhàn ánh mắt cầu cứu, nàng đi qua đi: “Liêu cái gì?”
Tô Linh Nguyệt ngẩng đầu nghênh nàng, nói: “Không liêu cái gì, trước kia sự.”
Trương Nhàn thở phào nhẹ nhõm.
Nàng thật đúng là sợ Tô Linh Nguyệt sinh khí cùng Quý Tri Ý sảo lên, hai vừa mới hòa hảo, cũng không thể lại cãi nhau.
Quý Tri Ý ngồi ở bên người nàng, Tô Linh Nguyệt cho nàng đệ trái cây, nói: “Ngọt đi, một hồi chúng ta đi ra ngoài nhiều mua một chút.”
Sở Di nói: “Ta mua, cho các ngươi gửi lại đây.”
Tô Linh Nguyệt nói: “Không cần, trễ chút chúng ta còn muốn ra cửa.”
Sở Di hỏi nàng: “Đi ra ngoài mua đồ vật a?”
Tô Linh Nguyệt: “Cuối tuần đi nhà ngươi, trước mua điểm nguyên liệu nấu ăn bị.”
Sở Di cao hứng: “Kia hành.”
Trương Nhàn thấy thế nói phải đi, một hồi Tô Linh Nguyệt các nàng còn muốn ra cửa, đừng chậm trễ thời gian, Sở Di cũng không có gì sự, dứt khoát cùng nàng một đạo, Tô Linh Nguyệt đưa các nàng tới cửa, Trương Nhàn vưu không yên tâm, túm Tô Linh Nguyệt nói: “Linh Nguyệt, vừa mới nói những cái đó sự ngươi đừng để ở trong lòng, Quý Tri Ý là trước đây thích, lúc sau căn bản không liên hệ quá.”
Tô Linh Nguyệt xem nàng thật cẩn thận giải thích gật đầu: “Biết đâu, Quý Tri Ý đều cùng ta nói.”
Trương Nhàn lúc này mới yên tâm, cùng hai người phất tay.
Quý Tri Ý đi đến bên người nàng: “Nói cái gì lặng lẽ lời nói?”
Tô Linh Nguyệt quay đầu xem nàng, nghĩ đến cặp kia định chế, cùng hạo nguyệt hệ liệt, cũng ngạnh nàng: “Bí mật.”
Quý Tri Ý:……
Tô Linh Nguyệt nói: “Chúng ta đi đâu cái chợ rau?”
Cái này điểm tầm thường chợ rau đều đóng cửa, chỉ có Tây Môn món chính tràng còn mở cửa, Quý Tri Ý trước kia yêu cầu cái gì nguyên liệu nấu ăn đều là quản gia mua phóng tủ lạnh, lần đầu cùng Tô Linh Nguyệt khai đại thật xa xe chạy đến Tây Môn.
Cùng nơi khác không giống nhau, nơi này sinh hoạt ban đêm vừa mới bắt đầu, liền chợ bán thức ăn đều rất nhiều người, Tô Linh Nguyệt nắm Quý Tri Ý tay, quay đầu xem nàng mang mũ cùng khẩu trang, một thân rộng thùng thình áo hoodie cùng quần jean, Tô Linh Nguyệt giúp nàng sửa trang phẫn, hoàn toàn không có ở công ty bày mưu lập kế khôn khéo giỏi giang bộ dáng, này một thân mặc vào, nhất thời tựa như mới vừa tốt nghiệp sinh viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Chúa Bệnh - Ngư Sương
RomanceTác phẩm: Công chúa bệnh Tác giả: Ngư Sương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 23675 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20536 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 39386 Văn chương tích phân: 946,449,344 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...