Chương 31 người mù
Nàng nơi nào nhàn!
Còn không phải là vì ngươi hảo!
Trương Nhàn thấy nàng như cũ nhạt nhẽo thần sắc, nhịn không được tới gần, nhỏ giọng nói thầm: “Ngươi biết Tô trợ lý vừa mới đang xem cái gì tin tức sao?”
Quý Tri Ý nhìn nàng giống làm ăn tr·ộm tư thế cùng ngữ khí, buồn cười: “Cái gì tin tức?”
“Công nhân theo đuôi lão bản! M·ưu s·át!” Trương Nhàn tràn đầy lo lắng: “Con thỏ bức nóng nảy còn cắn người đâu!”
Quý Tri Ý nghe vậy nhìn về phía ngoài cửa, Tô Linh Nguyệt đang cúi đầu sửa sang lại văn kiện, sườn mặt văn tĩnh đạm nhiên.
Con thỏ sao.
Là có điểm giống.
Trương Nhàn nói nửa ngày thấy Quý Tri Ý không hé răng, ngẩng đầu, thấy nàng trông cửa ngoại, sốt ruột: “Ta là nói thật! Áp lực lớn ai cũng không biết sẽ làm ra cái gì!”
Quý Tri Ý nghiêng đầu: “Ngươi cảm thấy nàng áp lực đại?”
Trương Nhàn thuận nàng tầm mắt xem qua đi.
Tô Linh Nguyệt cúi đầu sửa sang lại văn kiện, trong tầm tay phóng một ly cà phê, sương khói lượn lờ, nàng bên cạnh người bí thư cho nàng đệ phân văn kiện, nàng gật đầu đạm cười, thần sắc thích ý tự nhiên.
Hoàn toàn không giống như là áp lực đại.
Nhưng là.
Trương Nhàn nói: “Không thể trông mặt mà bắt hình dong sao.”
Quý Tri Ý nói: “Không thể trông mặt mà bắt hình dong, nàng có thể.”
Trương Nhàn:……
Nàng còn tưởng nói, Quý Tri Ý nói: “Xem ra xưởng gia công sự tình, xử lý tốt?”
Trương Nhàn nói: “Còn không có.”
“Mười mấy gia nguyên vật liệu, liền một ngày thời gian sàng chọn, ta là thần sao?” Nàng khóc không ra nước mắt.
Quý Tri Ý nói: “Ngươi không phải thần, ngươi là nhàn.”
Trương Nhàn nhịn không được: “Trước kia như thế nào không phát hiện, ngươi kỳ thật rất lòng dạ hẹp hòi?”
Quý Tri Ý nói: “Ta khi nào hào phóng quá?”
Trương Nhàn:……
Mềm cứng không ăn!
Nàng vô pháp.
Theo sau nghĩ đến ở Tô Linh Nguyệt nơi đó lời thề son sắt nói Quý Tri Ý khẳng định trong khoảng thời gian ngắn nguôi giận, buông tha nàng.
Tức khắc có điểm chột dạ.
Ra cửa nàng cũng chưa cùng Tô Linh Nguyệt chào hỏi, quay đầu liền lưu.
Tô Linh Nguyệt vừa nhấc đầu nhìn đến Trương Nhàn rời đi văn phòng bóng dáng, phía sau có quỷ truy dường như, mã bất đình đề chạy như điên, nàng tò mò nhìn về phía Quý Tri Ý văn phòng.
Lại không phải lão hổ.
Như vậy sợ hãi làm gì?
Quý Tri Ý từ văn phòng nhìn ra tới, đối thượng Tô Linh Nguyệt ánh mắt, Tô Linh Nguyệt lộ ra giả cười, cúi đầu tiếp tục công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Chúa Bệnh - Ngư Sương
RomanceTác phẩm: Công chúa bệnh Tác giả: Ngư Sương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 23675 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20536 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 39386 Văn chương tích phân: 946,449,344 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...